Nữ quái 'náo loạn' chốt 141 định phi tang ma túy

Thứ Năm, 02/07/2020, 13:23
Với "thâm niên" ra tù vào khám nhiều lần, nữ quái đã bày trò gây rối khi bị cảnh sát 141 dừng xe kiểm tra hòng tìm cơ hội phi tang ma túy.


Chiều 1/7, tổ công tác Y24/141 do Thiếu tá Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng, thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại đường Trần Khát Chân (Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đối tượng Lan bị khóa tay khi đang tìm cách phi tang ma túy.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 15h10, các trinh sát phát hiện 1 người phụ nữ đi xe máy Vespa BKS: 29L1- 015.86 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Sau hiệu lệnh của cảnh sát, người phụ nữ liền tỏ thái độ gay gắt, dựng xe giữa đường và to tiếng với tổ công tác 141 vì cho rằng mình không vi phạm gì lại đã lớn tuổi. Khi tổ công tác kiên quyết yêu cầu kiểm tra, người phụ nữ bỏ lại xe giữa đường và đi vào chốt nên một cảnh sát phải trực tiếp ra đưa xe vào.

Trước thái độ bất thường của người phụ nữ, Thiếu tá Tạ Xuân Hậu yêu cầu kiểm tra kĩ. Quả nhiên, sau đó cảnh sát phát hiện đối tượng lấy từ trong túi ra một gói nilon đựng tinh thể màu trắng và nắm chặt vào tay phải với ý định phi tang. Ngay lập tức, cán bộ của tổ công tác liền áp sát, khóa tay khống chế đối tượng.

Gói ma túy đá thu được trên người đối tượng.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Lê Tuyết Lan (SN 1969, trú ại Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) khai nhận đã có 3 tiền án trước đó và gói nilon thu được là ma túy đá với khối lượng khoảng 2,5 gram.

Theo Thiếu tá Tạ Xuân Hậu, đối tượng đã có “thâm niên” ra tù vào khám nhiều lần nên tỏ ra rất lì lợm và lọc lõi khi bày ra nhiều chiêu trò để đối phó với lực lượng chức năng khi bị bắt giữ. Ngay khi bị tổ công tác dừng xe, đối tượng lập tức gây náo loạn bằng cách to tiếng với cán bộ làm nhiệm vụ hòng đánh lạc hướng để thừa cơ phi tang ma túy khi có cơ hội.

Đối tượng Lan cùng tang vật sau đó đã được bàn giao về Công an phường Phố Huế để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.