Con nghiện mua xi lanh, nước cất về... tiêm cho mèo

Thứ Sáu, 14/05/2021, 15:19
Mang theo bơm kim tiêm và nước cất, gã nghiện quanh co khai man rằng mua về để tiêm cho mèo ở nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó cảnh sát 141 đã lật tẩy hành vi tàng trữ ma túy của đối tượng này.

Chiều 13/5, tổ công tác Y2/141 do Đại uý Nguyễn Duy Tuấn làm tổ trưởng phối hợp với Công an P. Mỹ Đình 2 làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Quá trình làm nhiệm vụ tại đây, đến khoảng 15h40 cùng ngày, các trinh sát báo về trường hợp 2 người đàn ông điều khiển xe máy không biển số lưu thông theo hướng đi SVĐ Mỹ Đình có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Trịnh Đăng Thủy bị bắt với ma túy heroin trong ví.

Tại chốt 141, khi bị cảnh sát kiểm tra phát hiện mang theo người bơm kim tiêm và nước cất, người đàn ông ngồi sau với tâm trạng lo lắng liền biện minh rằng những đồ vật trên mua về để tiêm cho thú nuôi trong nhà. Tuy nhiên, ngay sau đó cảnh sát tiếp tục phát hiện thêm một gói giấy bạc chứa chất bột màu trắng, nghi là ma túy được đối tượng này giấu trong ví.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Trịnh Đăng Thủy (SN 1981; trú tại huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa). Thủy khai nhận tang vật mà cảnh sát thu được trên người là ma túy heroin tên này mua về để sử dụng. Thủy cũng là đối tượng đã có tiền án liên quan đến ma túy trước đó.

Đối tượng Thủy cùng tang vật sau đó đã được tổ công tác Y2/141 bàn giao về Công an P.Mỹ Đình 2 để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.