Ép nạn nhân bị cướp thỏa mãn dục vọng mới chịu trả tài sản

Thứ Năm, 15/04/2021, 12:27
Sau khi giật được điện thoại, Tuấn nhắn tin kêu chị Y chuộc lại bằng cách vừa trả tiền vừa phải thỏa mãn nhu cầu của Tuấn. Khi Tuấn đang ở điểm hẹn chờ chị T thì bị Công an bắt giữ…

Ngày 15/4, Công an huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Lê Doãn Tuấn (SN 1991) và Dương Trần Chí Hiệp (SN 1998, cùng ngụ Hóc Môn) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Hung khí mà Tuấn mang theo khi đến điểm hẹn.
Tuấn thời điểm bị khống chế, bắt giữ.

Trước đó Tuấn điều khiển xe máy BKS 50Y1- 468.08 chở theo Hiệp lưu thông trên các tuyến đường thuộc địa bàn huyện Hóc Môn tìm “con mồi” cướp giật tài sản. Khi đến khu vực ấp 2, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn phát hiện chị T.T.N.Y (SN 1999, ngụ Hóc Môn) đang đứng trên lề đường bấm điện thoại, Tuấn áp sát để Hiệp giật rồi cả 2 tăng ga tháo chạy. Sau khi bị giật mất điện thoại, chị Y đã lên Công an trình báo.

Tuấn bị khống chế trong quán cà phê chòi, lúc chờ chị Y đến.

Về phần Tuấn, thời điểm giật điện thoại của chị Y, điện thoại đang hoạt động nên Tuấn dễ dàng đăng nhập vào các chương trình trên điện thoại chị Y. Thấy nick facebook của chị Y, Tuấn dùng nick này nhắn tin kêu chị Y chuộc lại điện thoại với giá 4 triệu đồng. Vì điện thoại của chị Y chứa nhiều thông tin liên quan đến việc buôn bán của gia đình nên sau khi nhận tin nhắn từ Tuấn, chị Y đồng ý chuộc nhưng xin Tuấn giảm xuống còn 3,5 triệu đồng.

Thấy chị Y xuôi lòng, Tuấn lại giở quẻ, gởi hình nhạy cảm của mình vào facebook của chị Y và yêu cầu chị Y phải vào khách sạn và chiều theo ý của Tuấn thì Tuấn mới trả điện thoại. Sau lời đe dọa của Tuấn, chị Y đã báo vụ việc cho Công an và hẹn gặp Tuấn. 

Trưa 13/4, chị Y đến điểm hẹn tại quán cà phê ở ấp 2, xã Đông Thạnh gặp Tuấn thì Công an xã Đông Thạnh và Đội săn bắt cướp huyện Hóc Môn ập vào khống chế, thu hồi chiếc điện thoại của chị Y. Khám xét giỏ xách mà Tuấn mang theo, Công an xã Đông Thạnh phát hiện một con dao và một cuộn băng keo đen.

Sau khi Tuấn bị bắt, Công an xã Đông Thạnh đã truy xét bắt giữ Hiệp.

Anh Thư
.
.
.