Dùng clip nóng tống tình, tống tiền bạn gái cũ

Thứ Sáu, 12/05/2017, 08:10
Bị bạn gái "nhí" chia tay, Lộc đã sử dụng nhưng clip nhạy cảm giữa 2 người ép bạn gái phải quay lại với mình nếu không sẽ in ra giấy rãi khắp khu nhà bạn gái ở. Bị đe dọa, bạn gái Lộc hoang mang và báo với Công an quận 11 lên kế hoạch bắt giữ Lộc khi Lộc có hành vi...tống tiền. 



Năm 2015, K.N.L (27 tuổi, ngụ quận 11) quen và có tình cảm với Hoàng Tiến Lộc (25 tuổi, quê Kiên Giang)  khi cả 2 làm phục vụ tại một nhà hàng ở quận 3. Giữa 2 người thường xuyên thuê khách sạn để ân ái. L chủ động kêu Lộc mua điện thoại cho mình để mình quay lại cảnh 2 người quan hệ để làm kỷ niệm.

Cuối tháng 11-2016, do mâu thuẫn tình cảm, L chủ động nói lời chia tay Lộc. Sau nhiều lần hàn gắn tình cảm không được, Lộc đã sử dụng những đoạn clip ân ái giữa Lộc và L gởi cho L để đe dọa. Vì sợ những hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán, L đã nhiều lần phải theo Lộc đến khách sạn. Tuy nhiên đòi hỏi của Lộc ngày càng nhiều khiến L lo lắng nên tìm cách lẫn trốn.

Lộc tại thời điểm bị bắt sau khi nhận tiền từ bạn gái nhí

Biết bạn gái né tránh, Lộc sử dụng chiêu bẩn khi in những hình ảnh nhạy cảm ra đem cho bạn bè L xem rồi nhắn tin đe dọa, nếu L không tiếp tục làm bạn gái, Lộc sẽ dán những hình ảnh nhạy cảm này trước nhà L và rải quanh hẻm nhà L cho mọi người cùng xe. Bị đe dọa khiến L hoang mang nên đã đến Công an quận 11 trình báo.

L nhắn tin năn nỉ Lộc xóa những hình ảnh nhạy cảm trên thì được Lộc ra giá 20 triệu đồng. Sau nhiều lần “đàm phán” Lộc chấp thuận số tiền 10 triệu mà L đưa ra. Tối 10-5, Lộc yêu cầu L đem tiền đến quán cà phê trên đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10. Khi đến nơi, Lộc thay đổi kế hoạch kêu L đem tiền ra ngoài đường để mình chạy ngang qua lấy. Khi Lộc cầm 10 triệu của L bỏ đi, tổ trinh sát đã tiến hành bắt giữ.

Anh Thư
.
.
.