Quán karaoke thiết kế như phòng ngủ phục vụ dân chơi sử dụng ma túy

Thứ Sáu, 10/11/2017, 13:45
Lúc 5h30 sáng ngày 10-11, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về Ma tuý công an TP Biên Hoà - Đồng Nai đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke 146 tại số nhà 58A đường Đồng Khởi, thuộc phường Tân Phong,  phát hiện 50 nam, nữ đang sử dụng ma tuý trong 4 phòng hát...

Khi lực lượng chức năng có mặt, trong 4 phòng hát đang có hàng chục thanh niên cả nam và nữ đang sử dụng ma tuý nằm và ngồi la liệt trong các phòng, một số còn tỉnh đang hát karaoke. 

Các đối tượng dương tính với ma túy trong phòng hát.

Đây là quán karaoke do Trần Thanh Liêm, 38 tuổi, quê tỉnh Tiền Giang làm chủ. Tuy nhiên các phòng hát lại được thiết kế và trang bị như phòng ngủ với đầy đủ nệm, chiếu, chăn gối. 

Những đối tượng trong phòng hát ngồi từ đêm tới sáng.

Bước đầu các đối tượng khai nhận, trước khi tụ tập về quán karaoke này chơi ma tuý thì đã đi chơi quán bar. Qua lấy mẫu test, cơ quan chức năng ghi nhận có 50 trong số 52 đối tượng đã sử dụng chất ma tuý, trong đó có nhiều nữ tuổi đời còn rất trẻ khoảng từ 18 đến 25. 

Các đối tượng được đưa về Công an Biên Hòa để xử lý.

Hiện tất cả các đối tượng đã được đưa về công an TP Biên Hoà để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.  

Ngọc Sơn
.
.
.