Con nghiện chạy xe quá tốc độ, tông CSGT đang làm nhiệm vụ

Thứ Bảy, 07/03/2020, 11:37
Chiều 6/3, Công an thành phố Bắc Kạn đã tạm giữ đối tượng Triệu Văn Huynh, trú tại thôn Lủng Coóc, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào lúc 12h20 ngày 6/3, Tổ xử lý vi phạm giao thông, Phòng CSGT - Công an tỉnh Bắc Kạn làm nhiệm vụ tại Km160 Quốc lộ 3 thuộc địa phận Huyền Tụng, TP Bắc Kạn thì nhận được tin báo về trường hợp xe mô tô BKS 97B1- 685.93 lưu thông theo hướng Hà Nội – Cao Bằng di chuyển quá tốc độ.

Lúc này, Đại úy Đinh Văn Hiến trực tiếp ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra với người vi phạm. Tuy nhiên, thay vì tuân theo hiệu lệnh, tài xế mô tô tông thẳng xe vào người đồng chí Hiến khiến anh bị thương. Đối tượng sau đó đã bỏ lại phương tiện và trốn khỏi hiện trường.

Đối tượng Triệu Văn Huynh tại cơ quan Công an.

Đối tượng gây ra vụ việc trên được xác định là Triệu Văn Huynh, trú tại thôn Lủng Coóc, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn. 

Tại cơ quan công an, Huynh đã khai nhận là do đi mượn xe của người khác và không có giấy phép lái xe nên khi gặp CSGT đã gây ra vụ việc trên. Sau khi trốn khỏi hiện trường Huynh đã đi nhờ xe của một người quen đang di chuyển phía sau để về nhà tại thôn Bản Coóc, xã Quân Hà, huyện Bạch Thông. Được biết Huynh là đối tượng nghiện ma túy và đã có tiền án.

Vụ việc hiện đang được Công an thành phố Bắc Kạn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, Đại tá Đinh Quang Huy – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, kịp thời động viên Đại úy Đinh Văn Hiến cố gắng điều trị để sớm bình phục.

Lý Huy
.
.
.