Đối tượng đâm chết người trong phòng trà ra đầu thú

Thứ Năm, 22/03/2018, 17:55
Mâu thuẫn trong lúc mời bia Nam đã hất ly bia vào nhóm của Nhớ. Hai bên xảy ra ẩu đả, Nhớ đã dùng hung khí đâm Nam tử vong. Sau 3 ngày lẫn trốn Nhớ đã ra Công an đầu thú…

Ngày 22-3, Công an quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh cho biết đang di lý Nguyễn Trí Nhớ (24 tuổi, quê Vĩnh Long) từ Bình Thuận về TP Hồ Chí Minh để xử lý về hành vi “giết người”.

Nhớ là đối tượng chính gây ra cái chết cho Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi, ngụ Bình Tân) tại phòng trà Tình Ca trên đường Nguyễn Văn Khối, phường 8, quận Gò Vấp đêm 19-3.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu, tối 19-3, Nam và 5 người bạn đến phòng trà Tình Ca nhậu và ca hát thì gặp một người quen đang ngồi trong bàn nhậu của Nhớ. 

Nam cầm ly qua mời nhưng những người trong bàn Nhớ không tiếp vì cho rằng không quen biết gì. Bị coi thường Nam đã hất ly bia vào một người trong bàn Nhớ khiến 2 bên xảy ra ẩu đả.

Do yếu thế hơn nhóm Nam bỏ chạy. Nhớ đuổi theo và dùng hung khí đâm vào người Nam khiến Nam bị thương. Nam ôm vết thương bỏ chạy đến hẻm 440 leo rào vào một nhà dân rồi gục xuống tử vong. 

Chủ phòng trà tên Trung vào can ngăn cũng bị Nhớ đâm gây thương tích nặng. Sau khi gây án Nhớ và nhóm bạn nhanh chóng tẩu thoát. Nhớ bắt xe trốn ra Bình Thuận và khi hay tin Nam đã chết, Nhớ đã đến Công an đầu thú. Trong nhóm Nhớ còn có một đối tượng cộm cán tên Tâm “đen”. Đối tượng này cũng bị Công an quận Gò Vấp đưa về làm rõ hành vi.

M.Đ
.
.
.