Đôi nam nữ tử vong với nhiều vết đâm trong căn nhà thuê

Thứ Tư, 07/06/2017, 09:47

Ngày 7-6 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết đôi nam nữ chết trong nhà thuê với nhiều vết đâm và trong tư thế treo cổ tại huyện Nhơn Trạch...

Nạn nhân được xác định là anh Huỳnh Duy Cường, 34 tuổi và bạn gái là chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa, 37 tuổi cùng ngụ xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. 

Theo xác minh ban đầu chiều ngày 6-6, một người bạn đến tìm chị Hoa tại căn nhà mới thuê ở xã Long Tân, huyện Nhơn Trạch để tìm gặp nhưng khi đến nơi, thấy cửa đóng kín nên nghĩ có chuyện chẳng lành. 

Căn nhà thuê, nơi xảy ra sự việc.

Khi người bạn cùng một số người bên cạnh phá cửa vào trong căn nhà thì hốt hoảng phát hiện anh Cường tử vong trong tư thế treo cổ. Bên trong, chị Hoa nằm chết trên nền nhà với nhiều vết đâm. Theo người dân, chị Hoa là chủ cửa hàng buôn bán quần áo tại xã Phú Đông huyện Nhơn Trạch. Chị Hoa sống với 2 con nhỏ sau khi ly dị chồng. 

Thời gian gần đây, anh  Cường xin phụ giúp Hoa bán quần áo và được chị đồng ý và có tình cảm với nhau. Tuy nhiêm mấy ngày gần đây giữa 2 người xảy ra nhiều mâu thuẫn.

Ngọc Sơn
.
.
.