Điều tra vụ cán bộ địa chính bị thương do va chạm với xe chở cát lậu

Thứ Hai, 27/05/2019, 15:06
Khi đuổi theo xe chở cát thì anh Phạm Hồng Khuê, cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã Đại Cường, bị va chạm với 1 xe ben khiến anh Khuê bị thương nặng vùng đùi, được mọi người chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng chữa trị.

Ngày 27-5, trao đổi với phóng viên CAND, Đại tá Nguyễn Giới, Trưởng Công an huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, cho biết đã mời lái xe tải ben liên quan đến việc một cán bộ địa chính xã Đại Cường bị thương do xe tải ben này gây ra đến làm việc, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo thông tin ban đầu, tối 26-5, UBND xã Đại Cường, huyện Đại Lộc nhận được tin báo từ người dân có đối tượng khai thác cát trái phép tại bãi bồi Mỹ Thuận ở sông Vu Gia, đoạn giáp ranh 2 xã Đại Cường và Đại Nghĩa nên thành lập tổ công tác kiểm tra liên ngành khai thác khoáng sản gồm 5 cán bộ, trong đó có anh Phạm Hồng Khuê, cán bộ địa chính, xây dựng, môi trường xã, đến khu vực này để kiểm tra.

Anh Khuê đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: Đ.C

Khi tổ công tác đến hiện trường thì phát hiện có 2 xe ben đang xúc cát tại bãi bồi này. Khi thấy lực lượng chức năng, các đối tượng lái xe ben điều khiển xe bỏ chạy, do đó các thành viên tổ công tác đuổi theo thì anh Phạm Hồng Khuê bị va chạm với 1 xe ben khiến anh Khuê bị thương nặng vùng đùi, được mọi người chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng chữa trị.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản vụ việc, lấy lời khai các nhân chứng liên quan để điều tra làm rõ.
Ngọc Thi
.
.
.