Điều tra nhóm thanh niên đánh đập học sinh

Thứ Năm, 25/02/2021, 08:54
Sáng 25/2, ông Đoàn Tấn Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp, có buổi làm việc với ngành chức năng ở huyện Tháp Mười, liên quan đến vụ việc học sinh bị đánh.

 

Theo nội dung sự việc, chiều 22/2, tại trường THPT Đốc Binh Kiều vào giờ tan học, nhóm 8 người khống chế N.H.B. và Đ.M.T. (cùng học sinh 12) đưa lên xe. 

Bảo vệ và giáo viên can ngăn nhưng không được. Nhà trường gọi báo cơ quan Công an, trích xuất camera, hỗ trợ công tác điều tra. Đến 18h cùng ngày, hai học sinh này đã về đến nhà và được đưa đến bệnh viện khám. 

Còn tại trường THPT Tháp Mười, L.V.K. (học sinh 11) tan học vừa ra khỏi cổng trường một đoạn thì bị một nhóm người khống chế, đưa đến khu vực gần cầu Huyện ủy để hành hung, đánh vào đầu và mặt bằng mũ bảo hiểm.

Nhóm thanh niên bị triệu tập lên làm việc.

Công an huyện Tháp Mười đã xác định nhóm người liên quan, mời làm việc hơn 10 đối tượng. Qua điều tra xác minh, nguyên nhân vụ việc từ mâu thuẫn nhất thời giữa các em học sinh cá biệt trong trường liên kết với các đối tượng đã bỏ học để đánh nhau, không có yếu tố băng nhóm. 

Sự việc bắt đầu từ K. và Lê Hữu Thẳng (18 tuổi) có mâu thuẫn với nhau. Thẳng cùng nhóm bạn đánh K. Sau khi bị đánh, K. gọi bạn đến cổng trường khống chế B. và T. để đánh uy hiếp Thẳng.

Theo xác nhận của bệnh viện T. bị chấn thương bên ngoài, B. chấn thương phần mềm vùng đầu và ngón tay. K. chấn thương phần mềm vùng mặt, bụng đang nhập viện theo dõi.

Văn Vĩnh - Thanh Mỹ
.
.
.