Đẻ 6 lần để không phải đi tù

Thứ Hai, 20/02/2017, 09:59
Lợi dụng chính sách khoan hồng của Nhà nước, để không bị đi tù, Loan liên tục sinh con. Vì vậy, trong thời gian tham gia buôn bán ma túy, Loan liên tục đẻ 6 lần.

Ngày 19-2, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam (Phòng Cảnh sát hình sự) Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất hồ sơ bàn giao Đồng Thị Thanh Loan (36 tuổi, ngụ phường 12, quận 8, TP Hồ Chí Minh) cho cơ quan thi hành án để xử lý Loan theo pháp luật. 

Loan là đối tượng bị xử lý về hành vi “buôn bán trái phép chất ma túy”, nhưng có con nhỏ nên được hoãn thi hành án và đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Loan là đối tượng bị Công an TP Hồ Chí Minh truy nã để thực hiện thi hành án phạt tù 7 năm về tội buôn bán ma túy. Là một trong những đối tượng nằm trong đường dây buôn bán ma túy lớn đã bị Công an quận 5 triệt phá năm 2014, Loan bị kết án 7 năm tù.

Vào thời điểm Loan bị kết án, Loan đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được tại ngoại. Lợi dụng chính sách khoan hồng của Nhà nước, trong thời gian đó, Loan trốn khỏi địa phương và tiếp tục tham gia đường dây buôn bán trái phép chất ma túy. Để không bị đi tù, Loan liên tục sinh con. Vì vậy, trong thời gian tham gia buôn bán ma túy, Loan liên tục đẻ 6 lần.

Chiều 18-2, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm hướng Nam nhận được nguồn tin Loan cùng một số đối tượng đang tham gia chơi game bắn cá tại một địa điểm trên đường Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) nên tiến hành vây bắt. 

Vào thời điểm bị bắt, đứa con nhỏ nhất của Loan đã hơn 36 tháng tuổi nên Loan không còn dùng con nhỏ của mình để làm tấm bùa hộ thân giúp mình thoát án tù.

Nghinh Phong-P.Tuyền
.
.
.