Dạo phố với cả cân ma túy, đôi nam nữ gặp ngay cảnh sát 140

Thứ Sáu, 05/06/2020, 12:15
Quá trình làm nhiệm vụ vào tối 4/6, tổ công tác đặc biệt 140 của Công an quận Cầu Giấy đã phát hiện, bắt giữ đôi nam nữ đang vận chuyển cả cân ma túy trên đường.


Ngày 5/6, thông tin cho PV, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết tổ công tác đặc biệt 140 trong quá trình làm nhiệm vụ theo kế hoạch vào tối 4/6 trên tuyến đường Cầu Giấy đã phát hiện, bắt giữ một đôi nam nữ cùng tang vật là ma túy tổng hợp.

Cụ thể, tổ công tác 140 do Trung tá Nguyễn Thế Sơn, Phó đội trưởng Đội CSGT trật tự Công an quận làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ tại nút giao thông Cầu Giấy - Trần Quý Kiên. Đến khoảng 20h45 tối 4/5, Tổ công tác phát hiện một đôi nam nữ điều khiển xe máy BKS 29H6-7008 có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Tổ công tác 140 lập công, bắt gần 1.000 viên ma túy tổng hợp.

Quá trình kiểm tra người và phương tiện sau đó, lực lượng chức năng phát hiện nhiều túi nilon chứa hơn 1.000 viên nén nghi là ma túy tổng hợp. Tổng trọng lượng của số viên nén trên là gần 1kg.

Đấu tranh tại chỗ, hai đối tượng được xác định là Trần Văn Thạo (SN 1984, trú tại huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) và Đỗ Thị Hương (SN 1983, trú tại huyện Thiệu Yên, tỉnh Thanh Hoá). 

Đối tượng Hương cùng tang vật.

Đối tượng Hương khai nhận 5 túi nilon là ma túy tổng hợp "thuốc lắc" là của mình, trong lúc dạo phố thì "vô tình" nhặt được trên đường và không biết của ai đánh rơi. Sau khi nhặt được "của rơi", Hương rủ ban trai là Thạo đi tìm nhà nghỉ để qua đêm, trên đường đi thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hai đối tượng cùng tang vật sau đó được bàn giao về Công an Q.Cầu Giấy để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

B.Châu
.
.
.