Đánh chết người chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Thứ Tư, 21/04/2021, 12:05

Trong lúc ngồi nhậu, giữa Phúc và ông Sỹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Vụ việc được mọi người can ngăn nhưng sau đó, khi thấy ông Sỹ ra dắt xe về, Phúc đã xông ra đánh ông Sỹ ngã xuống đường dẫn đến tử vong sau đó.



Ngày 21/4, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Văn Phúc (29 tuổi, trú tại phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Theo Cơ quan điều tra, vào khoảng 14h chiều 16/4, Phúc cùng với ông Phạm Huy Sỹ (56 tuổi, trú cùng phường) tổ chức ăn nhậu tại nhà. Trong lúc ngồi nhậu, giữa Phúc và ông Sỹ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Vụ việc sau đó được mọi người can ngăn nên cả hai tiếp tục ngồi nhậu.

Lê Văn Phúc bị bắt giữ tại Cơ quan Công an

Đến khoảng 17h chiều cùng ngày, khi thấy ông Sỹ ra lấy xe để về, Phúc liền đi theo rồi xông vào dùng tay đấm 1 cái vào đầu khiến ông Sỹ ngã xuống đường. Sau đó cả hai xông vào đánh nhau. Hậu quả là ông Sỹ bị Phúc đánh gục xuống đường, vỡ mạch máu não dẫn đến tử vong sau đó. Sau khi xảy ra vụ việc, Sỹ đến Cơ quan Công an trình diện.


Văn Thành
.
.
.