Dàn cảnh làm thủng bánh xe ô tô trộm tài sản

Thứ Năm, 19/01/2017, 17:02
Trên đường từ phòng giao dịch về xe của ông S bị thủng lốp. trong lúc sửa chữa, một đối tượng nghi là người nước ngoài đã tiếp cận trộm tài sản trong xe ông S...

Ngày 19-1, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh tiến hành trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ dàn cảnh đâm thủng lốp xe ô tô trộm tài sản. 

Theo trình báo của ông N.H.S, sáng 16-1, ông S điều khiển xe ô tô từ Tân Bình đến một chi nhánh một ngân hàng ở quận 7 để giao dịch chuyển tiền. Sau khi hoàn tất các thủ tục, ông S cho xe trở về lại Tân Bình. 

Khi đến khu vực Công viên Tao Đàn (quận 1), ông S phát hiện bánh xe ô tô bị xịt nên cho dừng xe kiểm tra. Một lúc sau ông S trở lại xe thì phát hiện chiếc giỏ xách bên trong có máy tính xách tay, con dấu công ty và một số giấy tờ tùy thân bị mất nên đến Công an trình báo.

Một vụ dàn cảnh trộm tài sản (ảnh minh họa)

Công an quận 1 tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera tại khu vực Công viên Tao Đàn để làm rõ. 

Theo hình ảnh từ camera, khi ông S xuống kiểm tra xe thì có một người da đen, đeo kính đen, đeo khẩu trang tiếp cận xe ô tô của ông S lấy đi chiếc túi xách. Người da đen này đi bộ ngược chiều lại và lên một xe gắn máy do một người khác đứng chờ sẵn rồi cả 2 rời khỏi hiện trường, hướng về đường Nguyện Thị Minh Khai. 

Hình ảnh trên camera hiện thị rõ biển số chiếc xe gắn máy mà 2 người này này sử dụng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

M.Đức
.
.
.