Dân bay “phê” ma túy, thưởng thức đặc sản “múa khiêu dâm” trong bar

Thứ Sáu, 25/01/2019, 10:41
Ập vào kiểm tra quán bar 86 Hùng Vương, Công an quận 5 và đội liên ngành văn hóa xã hội quận phát hiện cả trăm dân bay” vội vàng ném ma túy phi tang. Trên sân khấu nhiều vũ nữ trong trang phục mát mẻ đang biểu diễn các màn múa khiêu dâm cho “dân bay” thưởng thức…

Khoảng 0h40’ ngày 25-1, Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH-Công an quận 5 phối hợp với các đội nghiệp vụ, Công an phường, và đội liên nghành văn hóa xã hội quận 5 bất ngờ kiểm tra hành chính quán bar 86 (thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Đại Dương), số 84-86, đường Hùng Vương, quận 5, TP Hồ Chí Minh.

Bar 86 có các dịch vụ mang tính chất khiêu dâm

Thời điểm này bên trong bar 86 có hơn trăm “dân bay” đang nhún nhảy trong điệu nhạc sàn chát chúa. Đèn led mờ ảo bao trùm toàn bộ bar, khói thuốc đặc quánh, trên các bàn nhiều bình shisha đang được hút dỡ. 

Trên sân khấu, nhiều cô gái trong trang phục mát mẻ đang thực hiện các điệu múa mang tính chất khiêu dâm. Phát hiện đoàn kiểm tra, cả trăm “dân bay” tìm cách tháo chạy, tuy nhiên các cửa thoát hiểm đã bị các tổ công tác chặn lại.

Thời điểm kiểm tra có nhiều "dân bay" biểu hiện phê ma túy
Trong tiếng nhạc sàn chát chúa, khói thuốc đặc quánh

Một số “dân bay” tìm cách phi tang các túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy xuống dưới ghế salon, một số viên nén được dấu vào trong khăn giất bỏ trong các ly uống rượu. Một số chất bộ màu trắng nghi ma túy vung vãi bên dưới sàn của bar.

Ma túy được ném vung vãi trong bar
Được giấu trong khăn giấy

Trên bàn Vip

Dưới gầm bàn
Dưới ghế salon

Các tổ công tác tìm thấy tại bàn Vip 17 có 3 viên nén hình chữ nhật, bàn Vip 18 có 1 bịch nilon chứa tinh thể màu trắng, những vị khách ngồi tại đây chối đây đẩy cho rằng người khách trong lúc bỏ chạy ném lên bàn của mình. Dưới chân bàn Vip 26 có 1 mảnh vụn của viên nén màu hồng và một túi nilon chứa chất bột màu trắng.

Đoàn công tác tiến hành phân loại số lượng khách trong bar để kiểm tra hành chính, tìm những “dân bay” có biểu hiện phê ma túy đưa về trụ sở kiểm tra nhanh. Các vũ nữ múa mang tính chất khiêu dâm cũng bị kiểm tra hành chính. Đoàn liên ngành đã đưa 46 người có biểu hiện sử dụng ma túy về trụ sở, sau khi kiểm tra nhanh 12 người (9 nam, 3 nữ) bị phát hiện dương tính với ma túy.

46 người được đưa về kiểm tra ma túy, phát hiện 12 người dương tính với ma túy

Đoàn liên ngành đã lập biên bản xử lý vi phạm hành chính đối với bar 86 với các lỗi quản lý quán bar thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma túy, hoạt động quá giờ qui định, quảng cáo rượu trá hình, shisha mà khách sử dụng không có hóa đơn chứng từ, rượu ngoại trên 15 độ không có hóa đơn, dùng các phương thức phục vụ mang tính chất khiêu dâm, nhân viên không hợp đồng lao động, PCCC, hệ thống điện không an toàn.

Đoàn liên ngành đã giao số người dương tính với ma túy cho Công an phường 9, quận 5 xác minh lý lịch để xử lý theo luật định, giao các mẫu nghi ma túy thu được từ quán bar cho Đội Cảnh sát Ma túy-Công an quận 5 giám định, lấy kết quả xử lý.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.