Đâm chết chồng hờ chỉ vì lời thách đố

Thứ Bảy, 18/03/2017, 14:59
Trong lúc cãi nhau, Bình đưa con dao cho Huỳnh thách Huỳnh đâm. Tưởng vợ hờ không dám làm, bất ngờ, Huỳnh dùng chính con dao Bình đưa đâm Bình tử vong...

Ngày 18-3, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ Phạm Thị Thúy Huỳnh (30 tuổi, quê quán Vĩnh Long) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Huỳnh và Trần Công Bình (47 tuổi, ngụ quận 6) yêu và sống với nhau như vợ chồng nhiều năm nay, cả 2 thuê căn nhà ở quận 7 để sinh  sống. Tối 15-3, Bình và Huỳnh đến quán cà phê ven sông trên đường số 1, ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh ngồi chơi. 

Đến khoảng 20h45’ cùng ngày, giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc cãi nhau, Bình đưa con dao cho Huỳnh và thách đố “ngon thì đâm chết đi!”. Tưởng người yêu không dám làm, Bình quay đi chỗ khác. Trong lúc bực tức, Huỳnh đã dùng chính con dao Bình đưa đâm nhiều nhát khiến Bình tử vong tại chỗ.

Hoảng loạn trước sự việc trên, Huỳnh bỏ chạy khỏi hiện trường, Công an huyện Bình Chánh tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tiến hành truy xét, bắt được Huỳnh. 

Hiện Công an hyện Bình Chánh đã lập hồ sơ chuyển giao cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) xử lý theo thẩm quyền.

Anh Thư
.
.
.