Tên cướp ngân hàng đốt xe máy phi tang

Thứ Ba, 18/12/2018, 16:30
Từ chiếc xe gắn máy mang biển số Đồng Nai mà đối tượng dùng làm phương tiện cướp chi nhánh ngân hàng bị đốt ở quận 2, Công an quận Bình Thạnh bước đầu đã tìm ra manh mối truy xét đối tượng...

Ngày 18-12, Công an quận Bình Thạnh cho biết phối hợp với phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh bước đầu đã tìm ra manh mối khoanh vùng, xác định đối tượng gây ra vụ cướp 1,5 tỷ đồng tại chi nhánh một ngân hàng, đường Đinh Tiên Hoàng, phường 3, quận Bình Thạnh) xảy ra trưa 7-12.

Thời điểm phòng giao dịch ngân hàng  bị cướp

Theo đó, từ camera tại hiện trường, Công an quận Bình Thạnh đã xác định được hình dáng của đối tượng và lần theo hướng di chuyển của đối tượng này sau khi đối tượng gây án. 

Chiếc xe gắn máy hiệu Dream mang biển số Đồng Nai sau khi tẩu thoát về hướng quận 1 và chạy qua quận 2, đối tượng này đã đốt chiếc xe gắn máy trên để hòng phi tang sau đó ôm bọc tiền vừa mới cướp được ẩn náu tại một tỉnh ở miền trung.

Trước đó, đối tượng đã cầm một vật giống súng Rulo và bình xịt hơi cay xông vào chi nhánh ngân hàng khống chế 5 người trong phòng giao dịch và yêu cầu nhân viên của phòng giao dịch bỏ tiền vào túi cho đối tượng, nếu không làm theo đối tượng sẽ nổ súng. Vì sợ hãi nên nhân viên trong phòng giao dịch đã làm theo yêu cầu của đối tượng.

Đối tượng dồn nhân viên trong chi nhánh vào một góc tường rồi dùng bình xịt hơi cay tấn công nhân viên bảo vệ trước khi tẩu thoát.

Anh Thư
.
.
.