Đã bắt được nghi can vụ xác chết trong va ly

Thứ Bảy, 28/11/2020, 15:35
Như CAND online đã đưa tin về vụ xác chết trong va ly, chiều 28/11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đã bắt được nghi phạm liên quan đến vụ giết người khi đối tượng đang lẩn trốn ở quận 2…

Nghi can Jeong In Cheol (SN 1985, Quốc tịch Hàn Quốc) giám đốc một công ty có trụ sở tại đường số 3, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, tạm trú ở khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7 bị bắt khi đang lẩn trốn trên địa bàn quận 2. Cơ quan Công an đang lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân gây án nên thông tin của vụ án chưa được cung cấp. Phía Cơ quan Cảnh sát điều tra đang làm việc với lãnh sự quán Hàn Quốc về vụ việc này.;

Trước đó thông tin về nghi can được thông báo tới Công an 24 quận huyện 
Nghi can liên quan đến vụ xác chết trong va ly đã bị bắt

Trước đó, khoảng 17h30’ ngày 27/11, chủ căn biệt thự 3 tầng trên đường số 3, khu dân cư Him Lam đến kiểm tra nhà thì phát hiện mùi hôi thối nên báo đi kiểm tra. Tại nhà vệ sinh ở lầu 2, chủ nhà thấy mùi hội phát ra từ một chiếc va ly màu hồng. Khi mở va ly ra, chủ nhà phát hiện một thi thể bị cắt rời nên báo với Công an phường Tân Hưng.

Hiện trường được Công an quận 7 và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hồ Chí Minh phong tỏa phục vụ công tác điều tra. Theo chủ nhà, căn biệt thự này trước đây cho một số người Hàn Quốc thuê ở, những người này đã trả nhà 3 ngày trước. Khi những người thuê rời đi, chủ nhà đến kiểm tra thì phát hiện vụ việc trên.  Ngoài chiếc va ly chứa thi thể nạn nhân thì xung quanh khu vực này, các tổ công tác phát hiện một số vật dụng như cưa sắt, kiềm cộng lực dính máu.

Nghi can liên quan  đến vụ án được xác định là một người Hàn Quốc, đồng hương của nạn nhân tên Jeong In Cheol (SN 1985, Giám đốc một công ty có trụ sở tại đường số 3, Khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, tạm trú ở khu Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7)

Đến chiều cùng ngày, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt được nghi can Jeong In Cheol khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận  2. Các đơn vị nghiệp vụ đang tổ chức lấy lời khai của nghi can nên thông tin về vụ án chưa được công bố.

Anh Thư
.
.
.