Truy bắt đối tượng giết người, cướp tài sản tại Bình Thuận

Thứ Năm, 03/12/2020, 10:05
Ngày 3/12, Công an Binh Thuận cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi một vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.


Trước đó Vào lúc 14 giờ 30 phút ngày 1/12, người dân ở khu phố Song Thanh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong phát hiện bà Nguyễn Thị Lan, 50 tuổi đã tử vong trong nhà riêng. Ngay sau đó, người dân đã báo cho lực lượng công an. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Phong đã có mặt phong tỏa hiện trường làm công tác bảo vệ hiện trường, tổ chức điều tra ban đầu, đồng thời báo cho các đơn vị nghiệp vụ  Công an tỉnh phối hợp thực hiện điều tra làm rõ vụ án. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lan, trú tại khu phố Sông Tranh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong.

Ban giám đốc Công an Bình Thuận họp và trực tiếp chỉ đạo chuyên án

Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên nệm, gối úp lên mặt, trên đầu có nhiều vết thương, cửa nhà và cửa cổng không đóng. Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng xác định nạn nhân đã bị hung thủ giết chết trong nhà, trên thân thể có nhiều thương tích, đồ đạc trong nhà không có xáo trộn. Tuy nhiên, khi làm việc với người nhà nạn nhân, họ cho biết trên người nạn nhân có đeo nhiều trang sức nhưng đã bị mất.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường

Nhận định đây là một vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã xuống tận hiện trường cùng trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án, đồng thời chỉ đạo thành lập Ban chuyên án do đồng chí Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra làm Trưởng ban chuyên án để khẩn trương truy xét, khoanh vùng đối tượng tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

                                                                            


Như Ý
.
.
.