Tử vong sau khi nâng ngực

Thứ Tư, 07/07/2021, 09:27

Phát hiện biểu hiện bất thường của người đàn ông 59 tuổi ở TP Hồ Chí Minh khi yêu cầu trại hòm tiến hành khâm liệm thi thể cô gái 30 tuổi, người dân đã báo Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh).


Ngày 7/7, Công an huyện Cầu Kè (tỉnh Trà Vinh) đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của cô gái 30 tuổi (ngụ TP Hồ Chí Minh).

Theo điều tra ban đầu, tối 4/7, Công an xã Hòa Ân (huyện Cầu Kè) nhận được tin báo của người dân về việc có hai người từ TP Hồ Chí Minh lái ôtô chở theo thi thể nữ đến một trại hòm ở xã yêu cầu khâm liệm và đem mai táng.

Công an huyện Cầu Kè tiến hành xác minh và mời đương sự làm việc ngay thời điểm phát hiện sự việc. Đương sự khai tên là P.Đ.H. (59 tuổi) và con gái (17 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).

Theo lời khai ban đầu của các đương sự, sáng 3/7, N.T.T. (30 tuổi) đến phòng khám của đương sự để phẫu thuật nâng ngực. Trong quá trình phẫu thuật, nạn nhân bị tím tái, khó thở và tử vong sau đó.  

Công an huyện Cầu Kè đã có văn bản phối hợp và bàn giao đương sự có liên quan với Công an quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) để làm rõ trường hợp nạn nhân nêu trên, tử vong tại phòng khám.

Mộng Tuyền
.
.
.