Đâm chết chồng hờ của chị

Thứ Ba, 10/09/2019, 15:34
Sang tìm chị Châu để níu kéo tình cảm nhưng không được nên dùng hung khí đâm Châu bị thương. Thấy chị bị đâm, Mom đã tước hung khí từ tay Sang đâm Sang tử vong…

Ngày 10-9, Công an huyện Bến Lức, Long An đang tạm giữ Nguyễn Văn Mom (SN 1994, quê Kiên Giang) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”.

Theo thông tin ban đầu khoảng 16h10 ngày 9-9, chị Nguyễn Thị Châu (SN 1989) cùng em trai tên Mom mua thức ăn tại chợ Hù Kiệt (xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) thì Nguyễn Văn Sang (SN 1986, quê Đồng Tháp) chạy xe máy tới chặn đầu 2 chị em Châu.

Vụ án mạng xảy ra tại khu chợ.

Giữa 2 xảy ra mâu thuẫn, Sang dùng hung khí đâm chị Châu nhiều nhát khiến chị Châu bị thương tích nặng gục xuống sàn chợ. Thấy vậy, Mom đã chụp con dao của Sang và đâm Sang gục tại chỗ. Chị Châu và Sang được đưa vào bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên Sang không qua khỏi.

Công an khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân
Công an đưa các nạn nhân đi cấp cứu

Được biết chị Châu từng có một đời chồng, có 1 đứa con và đã ly hôn, Sang cũng có hoàn cảnh giống chị Châu nên cả 2 gặp nhau khi làm cùng công ty và về sống chung với nhau như vợ chồng. Khoảng vài tháng trước giữa Châu và Sang xảy ra mâu thuẫn, Sang dọn về phòng trọ của em trai ở.

Từ khi Châu bỏ đi Sang liên tục nhắc tin, hẹn gặp mong nối lại tình xưa nhưng chị Châu nhất quyết cự tuyệt, Sang tuyên bố sát hại chị Châu rồi tự tử. chiều 9-9, dù mọi người can ngăn nhưng Sang vẫn thủ theo dao đi tìm chị Châu và xảy ra vụ việc trên.

 

Anh Thư-T.Trúc
.
.
.