3 đối tượng đánh chết sinh viên trường Y đã ra trình diện

Thứ Ba, 07/07/2015, 13:11
Liên quan đến vụ án sinh viên Trường Trung cấp Y Đắk Lắk bị đánh vào tối 1/7 dẫn đến tử vong sau đó, sáng ngày 7/7, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, 3 đối tượng liên quan đến vụ án đã đến cơ quan Công an trình diện.
>> Nam sinh viên trường Y tử vong vì côn đồ bị chặn đánh nhiều lần

“Trong số 3 nghi can đến trình diện tại cơ quan điều tra, thì cả 3 đều đã có tiền án, tiền sự về tội “Cố ý gây thương tích”. Liên quan đến các nghi can gây án này, hiện cơ quan điều tra cũng đã cho gia đình bảo lãnh 3 nghi can khác để phục vụ công tác điều tra bởi ngoài nạn nhân Y Hiếu Êban đã tử vong, còn có 4 nạn nhân khác cũng bị đánh trọng thương. Tại cơ quan điều tra, các nghi can này vẫn tỏ ra ngoan cố không chịu nhận mình là người đánh nạn nhân Y Hiếu Êban nên cơ quan điều tra sẽ tạm giữ khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra”, Đại tá Bôn thông tin thêm.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ nhóm côn đồ lần xông vào tấn công khiến anh Y Hiếu Êban tử vong.

Như Báo CAND đã thông tin, vào tối ngày 1/7, Y Hiếu Êban (sinh viên Trường Trung cấp Y Đắk Lắk) cùng với một số bạn bè trong dãy nhà trọ đi sang phòng bên cạnh để dự sinh nhật của một người bạn. Xong bữa tiệc, trên đường trở về phòng thì Y Hiếu Êban bị hai thanh niên lạ mặt chặn lại gây sự. Thấy vậy, Y Hiếu Êban cãi lại thì bị hai thanh niên này xông vào đánh đấm tới tấp.

Đến khoảng 3h rạng sáng 2/7, hai thanh niên này dẫn thêm 5 thanh niên khác đến phòng trọ của Y Hiếu Êban tiếp tục đánh khiến anh bị chấn thương phải đến bệnh viện để điều trị. Chưa chịu dừng lại ở đó, đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi biết Y Hiếu Êban vừa đi điều trị tại bệnh viện trở về phòng trọ, nhóm thanh niên này lại kéo đến tiếp tục đánh Y Hiếu Êban khiến anh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk. Do bị chấn thương quá nặng, Y Hiếu Êban được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để cứu chữa.

Sau 4 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đến 7h sáng ngày 6/7, Y Hiếu Êban đã tử vong.

Văn Thành
.
.
.