Nam sinh viên trường Y tử vong vì côn đồ bị chặn đánh nhiều lần

Thứ Hai, 06/07/2015, 19:25
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang truy bắt nhóm đối tượng đã xông vào phòng trọ nhiều lần đánh anh Y Hiếu Êban (sinh viên Trường Trung cấp Y Đắk Lắk) bị trọng thương dẫn đến tử vong.

Theo cơ quan điều tra, vào tối ngày 1/7, Y Hiếu Êban cùng với một số bạn bè trong dãy trọ đi sang phòng bên cạnh để dự sinh nhật của một người bạn. Xong bữa tiệc, trên đường trở về phòng thì Y Hiếu Êban bị hai thanh niên lạ mặt chặn lại gây sự. Thấy vậy, Y Hiếu Êban cãi lại thì bị hai thanh niên này xông vào đánh đấm tới tấp.

Dãy phòng trọ nơi xảy ra vụ nhóm côn đồ lần xông vào tấn công khiến anh Y Hiếu Êban tử vong.

Đến khoảng 3h rạng sáng 2/7, hai thanh niên này dẫn thêm 5 thanh niên khác đến phòng trọ của Y Hiếu Êban tiếp tục đánh anh khiến Y Hiếu Êban bị chấn thương phải đến bệnh viện để điều trị.

Chưa dừng ở đó, đến khoảng 14h chiều cùng ngày, khi biết Y Hiếu Êban trở về lại phòng trọ, nhóm thanh niên này lại kéo đến tiếp tục đánh Y Hiếu Êban khiến anh phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đắk Lắk.

Do bị chấn thương quá nặng, Y Hiếu Êban được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) để cứu chữa.

Sau 4 ngày nằm điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy, đến 7h sáng ngày 6/7, Y Hiếu Êban đã tử vong. Hiện Công an tỉnh Đắk Lắk đang khẩn trương truy bắt các đối tượng.

Qua Báo CAND, Công an tỉnh Đắk Lắk kêu gọi các đối tượng cần sớm ra trình diện để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

Văn Thành
.
.
.