Dùng súng bắn người vì mâu thuẫn trong lúc đá gà

Thứ Hai, 18/01/2021, 17:01
Do mâu thuẫn trong lúc tham gia đá gà ăn thua bằng tiền, nhóm của Lý Văn Thắng và Đặng Công Minh xảy ra mâu thuẫn. Nhóm của Thắng đã dùng súng bắn một người trong nhóm đối phương gây thương tích. 

Ngày 18/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Lý Văn Thắng (SN 1981, ngụ phường An Lạc, TP Hồng Ngư), điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Cơ quan điều tra phối hợp cùng Phòng Cảnh sát cơ động, Công an TP Hồng Ngự tống đạt các quyết định liên quan, khám xét nơi ở bị can, thu giữ roi điện, máy tính có tài khoản của Thắng sử dụng cá cược bóng đá cùng nhiều tang vật khác. 

Cơ quan điều tra tống đạt quyết định khởi tố bị can. 

Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 8/2020, Thắng cùng với nhóm bạn đi ôtô từ TP Hồng Ngự đến xã Tân Hộ Cơ (huyện Tân Hồng), tham gia đá gà ăn thua bằng tiền. Tại đây, nhóm của Thắng xảy ra cự cãi với Đặng Công Minh. Minh gọi Phạm Hiểu Lầm cùng hơn 10 người khác tìm kiếm nhóm của Thắng để giải quyết mâu thuẫn. 

Thắng đã kêu đồng bọn chặn đường nhóm của Minh. Khi hai nhóm gặp nhau đã lao vào ẩu đả. Nhóm của Thắng dùng súng bắn Phạm Hiểu Lầm, gây thương tích 37%. Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tân Hồng đã phối hợp cùng lực lượng nghiệp vụ đã lập hồ sơ điều tra, truy cứu trách nhiệm những người liên quan. 

Phước Thanh
.
.
.