CSGT truy bắt và ngăn chặn tài xế “thông chốt” kiểm dịch COVID-19

Thứ Tư, 14/07/2021, 14:19
Khi đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 đặt tại trạm cửa ô Hoà Phước (TP Đà Nẵng), tài xế xe BKS 92A-011.57 không những không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà còn tăng tốc độ thông chốt né khai báo y tế buộc lực lượng CSGT phải truy đuổi, ngăn chặn. 

Chiều 14/7, thông tin từ CSGT Công an TP Đà Nẵng: Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước (Công an TP Đà Nẵng) vừa tiến hành tạm giữ phương tiện và lập biên bản xử lý đối với một tài xế ô tô có hành vi vi phạm TTATGT và không chấp hành quy định về phòng chống dịch. 

Trước đó, vào lúc 20h55 đêm ngày 12/7, xe ô tô BKS 92A-011.57 di chuyển trên tuyến Quốc lộ 1A hướng từ Quảng Nam vào Trung tâm TP Đà Nẵng, khi đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 trạm cửa ô Hòa Phước tài xế trên không những không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của lực lượng CSGT mà còn tăng tốc độ thông chốt để vào trung tâm thành phố.

Lực lượng chức năng tại chốt đã tổ chức truy đuổi, đồng thời phối hợp với lực lượng tuần tra của Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước và quần chúng nhân dân đã vây bắt và chặn được tài xế tự ý "thông chốt". 

Lực lượng chức năng tại chốt đã tổ chức truy đuổi, đồng thời phối hợp với lực lượng tuần tra của Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước và quần chúng nhân dân đã vây bắt và chặn được ô tô nói trên.

 Sau khi tài xế và phương tiện về trụ sở Trạm CSGT cửa ô Hoà Phước để làm việc, tài xế khai nhận tên là Đ. Đ. Y (SN 1965), trú tại thôn Phú Hoà (Hoà Nhơn, Hoà Vang, TP Đà Nẵng).

 Khoảng 20h cùng ngày, tài xế Đ. Đ. Y có đón 01 khách từ Tuý Loan đi Quế Sơn, Quảng Nam tuy nhiên khi đến Chốt kiểm soát dịch COVID-19 đầu ra TP (C5.4) thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, yêu cầu quay đầu và khi đến Chốt C5.3 đã không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng CSGT tại chốt.


Hoài Thu
.
.
.