Bỏ thuốc ngủ vào cà phê sữa để cướp tài sản xe ôm

Thứ Ba, 09/06/2020, 16:44
Khách than mệt, kêu bác tài xe ôm ghé vào quán cà phê rồi nhờ đi mua thuốc tây dùm. Khi bác tài trở về, khách mời bác tài xe ôm ly cà phê sữa. Uống xong, bác tài lăn ra ngủ, khách lấy xe biến mất...

Ngày 9/6, Công an huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh đã ra khuyến cáo đối với những người hành nghề xe ôm trên địa bàn cần cảnh giác với thủ đoạn của các đối tượng sử dụng thuốc ngủ cướp tài sản để đề phòng. Bởi chỉ trong thời gian ngắn đã có một số bác tài hành nghề xe ôm bị rơi vào bẫy của các đối tượng, bị cướp sạch tài sản.

Trưa 1/6, ông Th (SN 1950) được một thanh niên khoảng 35 tuổi thuê chở đến Khu Công nghiệp Tây Bắc - Củ Chi. Khi đến một quán cà phê thuộc ấp 4, xã Phước Vĩnh An, người thanh niên này than mệt, kêu ông Th tấp vào một quán cà phê. Nam thanh niên nhờ ông Th đi mua thuốc tây rồi quay lại quán uống nước. Sau khi uống ly cà phê sữa, ông Th lăn ra ngủ, tỉnh giấc chiếc xe gắn máy đã theo nam thanh niên trên mất dạng.

Tiếp đó ngày 2/6, ông T (SN 1960) cũng được một nam thanh niên yêu cầu chở về Khu Công nghiệp Thái Hòa (Đức Hòa, Long An). Khi đến quán cà phê ở ấp Mũi Lớn 1, xã Tân An Hội, người này cũng than mệt kêu ông T đi mua dùm thuốc tây và vào quán ngồi. Ông T mua thuốc tây về thì nam thanh niên này mời ông T ly cà phê sữa đá. Uống xong ông T cũng ngủ li bì, nam thanh niên lấy chiếc xe gắn máy và chiếc bóp của ông T rồi tẩu thoát.


Anh Thư
.
.
.