Cướp của bạn tình đồng tính với chiêu "trói tay tìm cảm giác lạ"

Thứ Sáu, 12/08/2016, 14:50

Bị người yêu đồng tính không chịu tiếp tục mối quan hệ tình cảm, Nguyên tức tối và nghĩ cách khống chế cướp tài sản của bạn tình rồi bỏ trốn. Nguyên lừa anh T trói tay để có cảm giác "lạ" khi quan hệ rồi ra tay cướp tài sản...

Ngày 12-8, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ đối tượng Lưu Thành Nguyên (24 tuổi, quê quán Bạc Liêu) để xử lý về hành vi “cướp tài sản”. Nguyên là đối tượng xưng là Huy đã khống chế người yêu đồng tính quen trên mạng zalo cướp tài sản khi người yêu nói lời chia tay. 

Như Báo CAND online đã thông tin, anh B.Q.T (21 tuổi, sinh viên ngụ Củ Chi) đến Công an phường Cầu Ông Lãnh, quận 1 trình báo về việc mình bị khống chế cướp tài sản. Cách đây một tuần thông qua mạng Zalo anh T quen và có tình cảm yêu đương đồng tính với một người tên  Huy (Nguyên). Huy thường xuyên đến nhà trọ của anh T chơi và “quan hệ” sau đó dùng điện thoại ghi hình lại. Quen nhau vài ngày, anh T thấy không hợp với Huy nên nói lời chia tay.

Nguyên tại cơ quan điều tra

Vì bị bạn tình chia tay, Huy hù dọa sẽ đăng tải những clip ân ái giữa 2 người lên mạng nếu như anh T không cho Huy gặp lần cuối. Vì lo sợ hình ảnh bị phát tán, anh T đồng ý gặp Huy. 

Khoảng 12h ngày 5-8, Huy đón xe taxi đến nhà anh T và cả 2 cùng quan hệ. Trong lúc “ân ái” bất ngờ Huy dùng dây trói anh T lại và lấy điện thoại ra quay clip, chụp hình. Huy lục lọi  khắp căn nhà và lấy đi 2 laptop, 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng, 1 xe gắn máy của anh T (ước tính số tài sản khoảng 150 triệu đồng) rồi bỏ trốn. Sau khi Huy bỏ đi, anh T tự cởi trói, kêu cứu và đến Công an quận 1 trình báo.

Tang vật vụ cướp

Sau khi nhận trình báo của anh T, Công an quận 1 tiến hành truy xét. Biết không thể trốn thoát, Nguyên đã đến Công an phường Cầu Ông Lãnh đầu thú. Nguyên khai, sau khi anh T chấp nhận “quan hệ” lần cuối, Nguyên nảy sinh ý định cướp tài sản. 

Khi cả 2 lên lầu quan hệ, Nguyên nói anh T trói tay lại để có cảm giác lạ. Anh T nghe theo và bị Nguyên trói chặt sáu đó dùng điện thoại chụp hình lại. Huy lục tung nhà anh T lấy đi toàn bộ tài sản rồi bỏ trốn.

M.Đức
.
.
.