Khống chế bạn đồng tính để quay clip ân ái rồi cướp sạch tài sản

Thứ Năm, 11/08/2016, 20:01
Quen nhau qua mạng Zalo chưa được một tuần nhưng cả 2 nói lời yêu đương. Vì không hợp nhau anh T nói lời chia tay thì bị Huy khống chế cướp tài sản…

Ngày 11-8, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra truy xét đối tượng tên Huy (26 tuổi) để làm rõ hành vi “khống chế cướp tài sản” mà Huy đã gây ra ra tại một căn nhà trên đường Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP Hồ Chí Minh. 

Nạn nhân của vụ khống chế cướp này là anh B.Q.T (21 tuổi, ngụ Củ Chi).

Công an đang truy tìm đối tượng tên Huy

Theo trình báo của anh T, cách đây một tuần thông qua mạng Zalo anh T quen và có tình cảm yêu đương đồng tính với Huy. Huy thường xuyên đến nhà trọ của anh T chơi và “quan hệ” sau đó dùng điện thoại ghi hình lại. Quen nhau vài ngày, anh T thấy không hợp với Huy nên nói lời chia tay.

Căn phòng nơi Huy khống chế anh T cướp tài sản

Vì bị bạn tình chia tay, Huy hù dọa sẽ đăng tải những clip ân ái giữa 2 người lên mạng nếu như anh T không cho Huy gặp lần cưới. Vì lo sợ hình ảnh bị phát tán, anh T đồng ý gặp Huy. Khoảng 12h ngày 5-8, Huy đón xe taxi đến nhà anh T và cả 2 cùng quan hệ.

 Trong lúc “ân ái” bất ngờ Huy dùng dây trói anh T lại và lấy điện thoại ra quay clip, chụp hình. Huy lục lọi  khắp căn nhà và lấy đi 2 laptop, 1 ĐTDĐ, 1 máy tính bảng,1 xe gắn máy của anh T (ước tính số tài sản khoảng 150 triệu đồng) rồi bỏ trốn. Sau khi Huy bỏ đi, anh T tự cởi trói, kêu cứu và đến Công an quận 1 trình báo.

Nghinh Phong
.
.
.