Giấu ma túy trong đèn pin

Thứ Bảy, 22/02/2020, 09:40
Bị tổ công tác Y24/141 dừng xe, kiểm tra và phát hiện mang ma túy trong người, người đàn ông trung niên liên tục xin tổ công tác bỏ qua vì vừa đi ăn giỗ về.

Chiều 21/2, tổ công tác Y24/141 do đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng phối hợp với công an phường Phố Huế thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Đối tượng Nguyễn Anh Tú.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến 15h15 chiều, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave mang BKS: 29D2-429.74 lưu thông trên đường có biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính người và phương tiện. Tuy nhiên, người này không tuân theo hiệu lệnh mà quay đầu xe bỏ chạy. Tổ công tác ngay lập tức triển khai vây bắt và đưa về chốt.

Tại chốt kiểm tra, đối tượng với thái độ lo lắng, liên tục xin tổ công tác bỏ qua với lý do vừa đi ăn giỗ về. Khi kiểm tra đến chiếc đèn pin mà đối tượng mang theo người, các trinh sát phát hiện một gói nilon nhỏ chứa tinh thể màu trắng bên trong, nghi là ma túy.

Tang vật được thu giữ.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng được xác định là Nguyễn Anh Tú (SN 1979, trú tại Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội), thừa nhận trong túi nilon trên là ma túy đá mua về để sử dụng. 

Tú cho rằng giấu ma túy vào trong đèn pin sẽ khó bị phát hiện nhưng không ngờ vẫn bị Cảnh sát 141 bắt giữ.

Đối tượng Tú sau đó đã được tổ công tác Y24/141 bàn giao cho Công an P. Phố Huế để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào hôm 20/2 vừa qua, tổ công tác Y24 đã bắt giữ đối tượng Hà Công Sơn với 4 tiền án về tội trộm cắp khi tên này dắt theo dao phóng lợn theo người và che biển số xe để chuẩn bị "hành nghề".

B.Châu
.
.
.