Dắt dao phóng lợn đi dạo phố

Thứ Sáu, 21/02/2020, 11:58
Dắt dao phóng lợn trong người đi dạo phố, người đàn ông điều khiển xe máy quay đầu xe bỏ chạy khi bị cảnh sát 141 ra tín hiệu dừng xe kiểm tra. 


Tối 20/12, tổ công tác đặc biệt Y24/141 do đại úy Tạ Xuân Hậu làm tổ trưởng thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực ngã ba Thanh Nhàn - Võ Thị Sáu (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 

Đối tượng Hà Công Sơn.

Quá trình làm nhiệm vụ, đến khoảng 22h30, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Yamaha màu đen di chuyển trên đường có biểu hiện nghi vấn khi phần biển số lại bị buộc túi nilon đen che lại nên ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, người đàn ông liền quay đầu xe bỏ chạy. Tổ công tác ngay lập tức triển khai vây bắt và đưa về chốt.

Trong lúc bị kiểm tra, đối tượng Sơn thả dao từ trong người xuống đất.

Trong quá trình kiểm tra tại chốt, người đàn ông tỏ ra lo lắng rồi bất ngờ thả trong người ra một con dao phóng lợn xuống đất. Hành vi này ngay lập tức bị tổ công tác ngăn chặn, khống chế.

Đấu tranh tại chỗ, đối tượng khai nhân thân là Hà Công Sơn (SN 1962, trú tại phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã có 4 tiền án về tội trộm cắp. Sơn liên tục nói mình không có gì và chối con dao phóng lợn mang theo người không phải của mình nhưng không lý giải được tại sao lại có trong người. 

N.Thắng
.
.
.