Bắt tên cướp điện thoại kỳ kèo với nạn nhân tiền chuộc

Thứ Ba, 22/03/2016, 15:35
Sau khi cướp được điện thoại của một nữ sinh, Tài nhận được tin nhắn xin chuộc lại điện thoại. Nổi lòng tham, Tài đồng ý và đến điểm hẹn giao dịch thì bị bắt…

Ngày 22-3, Công an quận 6, TP Hồ Chí Minh đã tạm giữ hình sự đối tượng Huỳnh Thế Tài (33 tuổi, ngụ Bình Tân) để làm rõ, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản”.

Khoảng 14h30 ngày 18-3, Tài điều khiển xe máy rảo quanh các tuyến đường tìm “con mồi” để cướp. Khi đến trước số 88, đường số 44, phường 10, quận 6, phát hiện em Hứa Trân Trân (17 tuổi, học sinh trường THPT Bình Phú) sử dụng ĐTDĐ hiệu Samsung Galaxy S4 nên giật và bỏ chạy.

Tài tại CQĐT.

Bị cướp mất điện thoại, Trân nhắn tin vào chiếc máy vừa bị cướp với nội dung xin chuộc lại, Tài đồng ý cho chuộc với giá 4 triệu đồng. Hai bên kỳ kèo qua lại và chốt giá chuộc chiếc điện thoại là 3 triệu đồng, địa điểm hẹn là đường số 13, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân.

Đầu giờ chiều ngày 19-3, Tài đến gần điểm hẹn quan sát và nghi ngờ có người theo dõi nên không thực hiện giao dịch mà hẹn Trân đến điểm giao dịch mới là cổng  siêu thị Co.opmart nằm trên đường số 19 phường  Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

 Khi Tài và Trân đang thực hiện giao dịch thì các trinh sát Công an quận 6 mai phục từ trước ập vào bắt giữ.

M.Đức
.
.
.