Bắt hai đối tượng giết người sau va chạm giao thông

Thứ Tư, 09/03/2016, 16:25
Cãi nhau sau khi va quẹt xe Hồ phát hiện anh Lên đuổi theo nên móc dao bấm ra thủ sẵn và đâm chết nạn nhân...

Ngày 9-3, Công an quận 7, TP Hồ Chí Minh đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Ngọc Hồ (19 tuổi, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi “giết người và Trần Thanh Phú (25 tuổi, quê quán Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.

Khoảng 22h45 phút ngày 8-3, Hồ điều khiển xe tay ga BKS95H1-190.43 chở Phú lưu thông trên đường Huỳnh Tấn Phát (hướng từ KCX Tân Thuận về đường Lý Phục Man) thì va chạm với  xe gắn máy biển số 49V5-9137 do anh Dương Thuận Đình Lên (24 tuổi, quê quán Bình Thuận) điều khiển chở theo một người bạn. Vụ va chạm khiến 4 người ngã xuống đường.

Hai đối tượng Hồ và Phú tại CQĐT

Hai bên xảy ra cãi vã rồi Hồ chở Phú bỏ đi. Đến trước số 476 Huỳnh Tấn Phát, Hồ dừng xe để Phú đi vệ sinh thì phát hiện Lên đang đuổi theo nên lấy con dao bấm trong cốp ra thủ sẵn, Phú cũng nhặt đá đứng chờ.

Lên và người bạn chạy tới dùng MBH tấn công Hồ và Phú. Phú dùng dao đâm liên tiếp vào người Lên khiến nạn nhân gục xuống đường. Sau khi gây án Hồ và Phú rời khỏi hiện trường. Lên được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng Lên không qua khỏi. Trong đêm Công an quận 7 tiến hành truy xét và bắt được Hồ và Phú.

Nghinh Phong
.
.
.