Bắt giam tên trộm tông xe vào Công an

Thứ Năm, 18/07/2019, 11:26
Sau khi thực hiện vụ trộm, Đạt bị các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế phát hiện, truy bắt. Lúc này, đối tượng manh động, liều lĩnh chống trả, tăng ga cho xe chạy nhanh để tẩu thoát dẫn đến va chạm với xe môtô của các trinh sát. 

Sáng 18-7, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Phạm Ngọc Thành Đạt (SN 1986, trú ở phường Phước Vĩnh, TP Huế) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 11h ngày 15-7, Đạt điều khiển xe môtô đến trước cửa hàng kinh doanh quần áo Gô (số 84 Bà Triệu, phường Phú Hội, TP Huế). Lúc này, Đạt phát hiện có 1 xe đạp điện hiệu Yamaha đang để trước cửa hàng không có người trông giữ nên nhanh chóng mở lấy trộm bình điện ắc quy và lên xe tẩu thoát.

Đối tượng Phạm Ngọc Thành Đạt.

Thời điểm này, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đang tuần tra và phát hiện Đạt nên truy bắt. Đối tượng manh động, liều lĩnh chống trả, tăng ga cho xe chạy nhanh để tẩu thoát dẫn đến va chạm với xe môtô của các trinh sát. Vụ việc khiến 1 CBCS thuộc Đội Cảnh sát hình sự bị thương, gãy 2 ngón chân của bàn chân phải phải nhập viện điều trị.

Xe đạp điện bị Đạt lấy trộm bình ắc quy.

Đến 13 giờ cùng ngày, khi Đạt đang lẩn trốn tại đường Trần Phú, TP Huế thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

Tại Cơ quan công an, Đạt khai nhận đã gây ra 3 vụ trộm bình điện xe đạp điện trên địa bàn. Được biết, Đạt là đối tượng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản và là đối tượng nghiện ma túy.

Anh Khoa
.
.
.