Mang K54 cùng 15 viên đạn đi giải quyết mâu thuẫn

Thứ Ba, 23/02/2016, 17:18
Mang khẩu súng K54 trong người, tụ hợp đàn em để giải quyết mâu thuẫn với nhóm khác nhưng chưa kịp ra tay thì bị các trinh sát ngăn chặn. Công an quận Bình tân đang làm rõ nguồn gốc của khẩu súng trên...

Ngày 23-2, Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết sau khi củng cố chứng cứ đã bắt tạm giam đối tượng  Trần Thanh Tuấn (tự Tuấn Bê, 32 tuổi, ngụ Bình Tân) để xử lý về hành vi “tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Đối tượng Tuấn tại CQĐT

Tuấn là đối tượng cộm can trên địa bàn quận Bình Tân từng có một tiền án về tội “cố ý gây thương tích”. Chiều 3-2, Tuấn dắt theo khẩu súng cùng một một số đàn em tụ tập tại một quán nhậu trên đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân bàn kế hoạch giải quyết mâu thuẫn với một nhóm khác. Trong lúc chuẩn bị hành động thì bị tổ cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an quận Bình Tân ngăn chặn. Công an quận Bình Tân thu giữ trong người Tuấn khẩu súng, 2 hộp tiếp đạn và 15 viên đạn.

Công an quận Bình Tân đem tang vật đi giám định, kết quả cho biết khẩu súng trên thuộc loại K54, súng quân dụng.Tại CQĐT Tuấn khai nhặt được khẩu súng trên  tại Khu công nghiệp Vĩnh Lộc và định đem đi bán thì bị bắt. Tuy nhiên Công an quận Bình Tân đang làm rõ tình tiết lời khai này của Tuấn.

M.Đức
.
.
.