Đang truy xét đối tượng mang súng đến bắn bảo vệ trang trại thanh long

Thứ Ba, 05/01/2016, 22:36
Nhận được tin có súng nổ tại trang trại thanh long Hồng Ân thuộc công ty TNHH XNK nông sản Hồng Ân (xã Hải Ninh - Bắc Bình - Bình Thuận), Công an huyện Bắc Bình đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng thu được 1 vỏ đạn tại hiện trường.

Theo đó vào chiều 5-1, có một người đàn ông đi trên xe bán tải màu đỏ đến trước cổng trang trại thanh long Hồng Ân thuộc Công ty TNHH XNK nông sản Hông Ân tại xã Hải Ninh, huyện Bắc Bình, Bình Thuận cầm súng nhắm vào một bảo vệ đứng bên trong cổng rồi nổ súng, sau đó nhanh chóng tẩu thoát.

Tiếng súng nổ nhưng đầu đạn bay lên cao nên không có ai bị thương, chỉ có một vỏ đạn rơi tại hiện trường.

Trang trại thanh long Hồng Ân nơi xảy ra tranh chấp.

Việc tranh chấp 19.000 trụ thanh long giữa công ty TNHH XNK nông sản Hồng Ân và một số cá nhân xưng là chủ nợ diễn ra liên tục trong thời gian qua. Trước đó vào đầu tháng 10-2015, một số người xưng là chủ nợ của Công ty TNHH XNK nông sản Hồng Ân đã đến Công ty này giăng băng rôn đòi nợ, sau đó đã chiếm 19.000 trụ thanh long thuộc quyền sở hữu của Công ty.

Đến đêm 22 rạng sáng 23-12-2015 cũng tại trang trại này, đội bảo vệ do Công ty XNH nông sản Hồng Ân thuê đã tiến hành "đòi" lại 19.000 trụ thanh long bị các chủ nợ chiếm trước đó, trong quá trình chiếm lại tại đây cũng đã có tiếng súng nổ do bảo vệ Công ty Hồng Ân bắn chỉ thiên và 2 chai xăng được ném vào trang trại thanh long nhưng rất may không phát nổ.

Hiện Công an huyện Bắc Bình đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Trang trại thanh long Hồng Ân nơi xảy ra tranh chấp.
Trung Thành
.
.
.