82 người dương tính ma tuý khi thác loạn ở nhà hàng không khói

Chủ Nhật, 08/10/2017, 21:22
Sau khi tiến hành phân loại và thử nhanh ma túy, Công an quận 5, TP Hồ Chí Minh phát hiện trong số “dân bay” thác loạn trong nhà hàng không khói có 82 người dương tính với ma túy…

Liên quan đến vụ kiểm tra nhà hàng không khói trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP Hồ Chí Minh rạng sáng 7-10 phát hiện hơn 100 "dân bay" sử dụng ma túy, ngày 8-10, sau khi phân loại và cho thử nhanh ma túy đối với 97 người được đưa về trụ sở, Công an quận 5 phát hiện 82 “dân bay” bao gồm 48 nam, 34 nữ dương tính với ma túy. Công an quận 5 đã lập biên bản xử lý số người nghiện ma túy này.

Đa phần những người có mặt trong nhà hàng Happy đều dương tính với ma túy

Trước đó CAND Online đã thông tin, thời điểm kiểm tra nhà hàng không khói Happy trên đường Nguyễn Văn Cừ, các tổ công tác thuộc Công an quận 5 phát hiện tại 8 phòng Vip hoạt động karaoke không phép có hơn 100 “dân bay” tổ chức karaoke thác loạn, sử dụng ma túy. Nhiều cô gái trong trang phục hở hang, trong khi đó nhiều thanh niên người xăm trổ ở trần hò hét trong tiếng nhạc sàn. Nhiều túi nilon chứa ma túy được phát hiện.

Nghinh Phong (ảnh)
.
.
.