Hơn trăm "dân bay" trong nhà hàng không khói phê ma túy

Thứ Bảy, 07/10/2017, 09:33
Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Happy trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận 5) đoàn kiểm tra phát hiện trong các phòng vip nhạc sàn mở chát chúa, hơn 100 “dân bay” có biểu hiện phê ma túy…

Khoảng 5h ngày 7-10, hàng chục CBCS thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH (Công an TP Hồ Chí Minh) bất ngờ kiểm tra Nhà hàng Happy (số 139, Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5, TP Hồ Chí Minh). 

Hình ảnh thời điểm kiểm tra các phòng Vip của nhà hàng

Phát hiện đoàn kiểm tra, một số nhân viên bảo vệ và nhân viên của nhà hàng định báo động cho thực khách bên trong nhưng bất thành. Tại 8 phòng vip của nhà hàng, trong tiếng nhạc sàn chát chúa, đoàn kiểm tra phát hiện hơn 100 “dân bay” đang lắc lư trong tiếng nhạc, trên bàn nhiều bình chứa shisha và rượu mạnh. Nhiều khách nam cởi trần ngồi cạnh những cô gái chân dài trong trang phục hở hang.

Lập biên bản một trường hợp
Ma túy được ném dưới sàn nhà
Một túi nilon chứa chất nghi ma túy
Nhiều khách nam cởi trần trong phòng vip

Thấy đoàn kiểm tra ập vào, nhiều thanh niên đã ném vội các bịch nilon chứa tinh thể màu trắng, màu hồng xuống gầm bàn phi tang. Một số bịch nilon chứa các chất nghi ma túy đã được tìm thấy và đưa về trụ sở để xác minh làm rõ. Các tổ công tác nhanh chóng lập biên bản, phân loại từng đối tượng và yêu cầu cho xét nghiệm nhanh ma túy. 

Hàng chục “dân bay” có biểu hiện sử dụng ma túy được đưa về trụ sở. Đoàn công tác đã lập biên bản xử lý các hành vi kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quai định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách sử dụng ma túy.

Anh Thư (ảnh)
.
.
.