42 “dân bay” dương tính với ma túy trong bar từng bị kiểm tra

Thứ Năm, 23/07/2020, 14:40
Bar B-Club từng bị Công an quận Bình Tân kiểm tra phát hiện "dân bay" sử dụng ma túy. Một tháng sau tái kiểm tra, đoàn kiểm tra liên ngành lại phát hiện bar này tái phạm, 42 "dân bay" dương tính với ma túy

 Dân bay sử dụng ma túy tại các điểm dịch vụ nhạy cảm

Rạng sáng 23/7, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc  Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy-Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an phường Bình Trị Đông A, Cảnh sát giao thông…bất ngờ tái kiểm tra bar B-Club (đường Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân).

Thời điểm trên đã quá giờ qui định nhưng phía bên ngoài quán bar vẫn có khách tìm đến. Khi thấy đoàn kiểm tra, một số bảo vệ phía ngoài đã tìm cách báo động, tuy nhiên các bảo vệ này bị khống chế. Các lối thoát hiểm của quán bar được các tổ công tác chặn lại.

Bên trong B-Club thời điểm bị kiểm tra
Hệ thống dàn nhạc được cất giấu khá kín
Có 42 "dân bay" dương tính với ma túy
Quán bar được thiết kế lộng lẫy, thu hút giới "bay đêm"
Khoảng 150 người trong B-Club được đưa về trụ sở

Bên trong quán bar, trong tiếng nhạc chát chúa, khói thuốc đặc quánh quyện với mùi rượu ngoại, gần 200 "dân bay" đang phê pha. Thấy bóng áo xanh, nhiều "dân bay" tìm cách tháo chạy và ném các bịch nilon xuống sàn nhà, kẻ ghế. Đoàn kiểm tra đã tắt nhạc, ổn định trật tự, kiểm tra hành chính. Khoảng 150 "dân bay" có biểu hiện phê ma túy được đưa về trụ sở kiểm tra nhanh.

Các tổ công tác thu được nhiều gói nilon chứa chất bột màu trắng, viên nén đủ màu tại các bàn Vip, sàn nhà, ghế sofa, góc sân khấu. 150 người sau khi sàng lọc có 42 người dương tính với ma túy. Công an quận Bình Tân lập biên bản xử lý nhóm người nghiện ma túy này đồng thời lập biên bản xử phát chủ quán bar về các hành vi: hoạt động quá giờ qui định, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý, không đảm bảo về PCCC... với tổng mức phạt gần 90 triệu đồng.

Theo một cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy-Công an quận Bình Tân, khoảng 1 tháng trước đoàn kiểm tra đã kiểm tra hành chính quán bar B-Club này và phát hiện nhiều người vào quán bar sử dụng ma túy, đoàn kiểm tra đã lập biên bản xử phạt các lỗi tương tự như lần này, tuy nhiên chủ quán bar vẫn thiếu trách nhiệm để người vào bar chơi sử dụng ma túy.

Theo ghi nhận, quán bar trên được thiết kế lộng lẫy như một tòa lâu đài rộng hàng ngàn mét vuông, sức chứa hàng trăm người đến vui chơi cùng một lúc. Bên ngoài bar ánh đèn sáng rực khiến quán bar thu hút giới “bay đêm” tìm đến. Ngoài trang trí bắt mắt, quán bar này còn quảng cáo những tiết mục đặc sắc hàng đêm, trong đó có phục vụ dàn âm thanh và Dj với những cô gái bốc lửa, thiếu vải.


Anh Thư
.
.
.