Dân bay sử dụng ma túy tại các điểm dịch vụ nhạy cảm

Thứ Hai, 13/07/2020, 16:24
Hàng loạt các tụ điểm dịch vụ nhạy cảm tại Bình Tân bị Công an "sờ gáy" và phát hiện ra nhiều đối tượng tàng trữ, sử dụng ma túy...

Khoảng 6h30’ ngày 13/7, Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy-Công an quận Bình Tân tổ chức kiểm tra quán karaoke H.M  (phường Bình Trị Đông B, Bình Tân), phát hiện 9 đối tượng tụ tập trong một căn phòng có biểu hiện sử dụng ma túy. 

Cả 9 đối tượng được đưa về trụ sở kiểm tra nhanh, kết quả 7/9 đối tượng dương tính với ma túy.

Ba đối tượng bị tạm giữ

Trước đó, rạng sáng 11/7, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy tổ chức kiểm tra quán karaoke P.A (phường Bình Trị Đông B), phát hiện trong một số phòng Vip của quán karaoke có 28 người có biểu hiện sử dụng ma túy nên lập biên bản đưa về trụ sở. 12/28 người này dương tính với ma túy bị lập biên bản. 

Quá trình kiểm tra quán karaoke này, các tổ công tác phát hiện Đoàn Dương Minh Nguyên (SN 2000, ngụ Bình Tân), Trương Văn Khánh (SN 1989, ngụ Hóc Môn) đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Công an quận Bình Tân đã tạm giữ hình sự 2 đối tượng.

 Được biết, quán karaoke trên vừa mới hoạt động được 2 ngày, chủ cơ sở trên đã thiếu trách nhiệm trong việc quản lý để khách sử dụng ma túy tại cơ sở kinh doanh.

Dụng cụ sử dụng ma túy
Dân chơi tàng trữ ma túy
Một số dân bay sử dụng ma túy trong quán karaoke

Chỉ sau đó vài giờ đồng hồ, một tổ công tác kiểm tra khách sạn P.N (phường Bình Hưng Hòa A). Tại 3 phòng của khách sạn, tổ công tác phát hiện 4 đối tượng (2 nam, 2 nữ) sử dụng ma túy. 

Tiếp tục kiểm tra một quán karaoke trên đường Trần Văn Giàu (phường Bình Trị Đông B), Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy đã đưa hơn 100 người trong quán về trụ sở làm rõ, kiểm tra nhanh phát hiện 8 người dương tính với ma túy.

 Ngoài ra, Công an quận Bình Tân đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Như Anh (SN 1990, quê Bạc Liêu, nhân viên của quán) tàng trữ ma túy trong người và bên trong tủ đồ các nhân.

Anh Thư
.
.
.