Giải cứu 3 người bị kẻ ngáo đá dùng dao khống chế

Thứ Bảy, 21/11/2020, 23:14
Thái biểu hiện phê ma túy xông vào cửa hàng sữa dùng dao đe dọa nhiều người. Sau khi nhiều người bỏ chạy, Thái khống chế 3 người (trong đó có một trẻ em) rồi dùng băng keo quấn 3 người này lại. Phải mất gần 1h đồng hồ, các tổ công tác mới khống chế được Thái…

Tối 21/11, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ một đối tượng tên Thái (chưa rõ lai lịch) sau khi đối tượng này dùng dao khống chế 3 người trong cửa hàng sữa bột trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Hiện Thái đang trong tình trạng phê ma túy nên Công an quận Thủ Đức chưa lấy được lời khai…

Thái cầm hung khí khống chế trói 3 người trong cửa hàng sữa

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h cùng ngày, nhiều người đang trong cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân thì Thái cầm hung khí xông vào bên khiến nhiều người trong cửa hàng tháo chạy.

4 người không chạy kịp gồm 2 mẹ con chủ cửa hàng và 2 nhân viên nữ. Một nhân viên nữ lợi dụng Thái sơ hở đã tháo chạy ra ngoài hô hoán. Còn lại trong tiệm Thái dùng dao đe dọa và dùng băng keo quấn 2 mẹ con chủ cửa hàng và nhân viên nữ.

Dù được thuyết phục thả người nhưng Thái tỏ ra hung hăng kéo dài thời gian
Thái trong tình trạng phê ma túy tại trụ sở Công an
Sau gần 1 giờ khống chế 3 người, Thái buông dao và bị các tổ công tác khống chế

Công an quận Thủ Đức có mặt tại hiện trường, tiếp cận gần Thái vận động Thái thả người. Đáp lại lời khuyên, Thái hung hăng hơn đẩy 3 người bị trói ra phía trước cửa hàng sau đó la lối sẽ gây ra án mạng nếu ai tiếp cận. 

Hơn 30 phút đẩy 3 “con tin” dọc phía trước cửa hàng, cảm thấy mệt mỏi, xuống tinh thần, Thái vứt hung khí xuống đất. Các tổ công tác đã ập vào khống chế Thái đưa về trụ sở. Ba người bị Thái trói được đưa vào bệnh viện, cả 3 không bị thương nặng, chỉ xây xát nhẹ nhưng tinh thần hơi bấn loạn.

Anh Thư
.
.
.