World Cup cận kề, Ronaldo vẫn tính chuyện "đào tẩu" khỏi Real

Thứ Năm, 07/06/2018, 16:29
Tờ Record của Bồ Đào Nha đưa một tin gây sốc với Real khi cho biết CR7 sẽ rời CLB này vì bị Florentino Perez nuốt lời hứa về tiền lương.

Theo Record, Ronaldo sẵn sàng rời bỏ các nhà vô địch Champions League để tới Anh, Pháp hoặc Ý nhằm tìm kiếm sự đãi ngộ tốt hơn. Nguyên nhân "sự bất mãn" của Ronaldo với Real bắt nguồn từ vấn đề tiền lương của ngôi sao Bồ Đào Nha.
Ronaldo đang bức xúc vì chuyện tiền lương?
Cụ thể tiền đạo 33 tuổi kiếm được 350.000 bảng một tuần tuy rất cao nhưng vẫn thấp hơn sao với các đồng nghiệp là Neymar của PSG (619.000 bảng) và Messi tại Barcelona (673.000 bảng). Có thông tin cho rằng Ronaldo từng nhận được lời hứa sẽ tăng lương từ "ông chủ nhà trắng".

Tuy nhiên thời gian gần đây CR7 dường như nhận thấy ban lãnh đạo của Los Blancos sẽ không đáp ứng yêu cầu của anh. Không những thế với các động thái liên tục săn tìm những tài năng mới điển hình là Neymar, việc Ronaldo còn giữa được vị trí vốn có tại Bernabeu trở nên khó đoán định.
CR7 bắt tay Tổng thống Bồ Đào Nha. Ảnh: AP.
9 mùa giải gắn bó cùng Real Madrid, anh chơi 438 trận và ghi được 450 bàn trên mọi đấu trường. CR7 đã góp công lớn mang về 4 chức vô địch Champions League, 2 danh hiệu La Liga và 2 cúp Nhà vua cho đại diện thủ đô Tây Ban Nha.

Trong mội diễn biến khác, vào hôm qua(6-6) Ronaldo và toàn bộ đội tuyển Bồ Đào Nha đã có cuộc gặp mặt với Tổng thống nước này Rebelo de Sousa tại Bảo tàng Huấn luyện viên quốc gia ở Lisbon trước khi lên đường tới Nga dự World Cup 2018.

Đội tuyển Bồ Đào Nha tươi cười trong buổi gặp gỡ. Ảnh:AP.
Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng B, trong đó trận đấu quan trọng nhất với họ là cuộc chạm trán với người láng giềng Tây Ban Nha tại Sochi trước khi gặp đại diện châu Phi là Ma rốc và đội bóng vùng Trung Đông Iran.

B.N(theo Sun, Daily Mail)
.
.
.