Tuyển Pháp đặt chân xuống nước Nga, sẵn sàng chinh phục cup vàng thế giới

Thứ Hai, 11/06/2018, 16:49
Thầy trò HLV Didier Deschamps chính thức đặt chân xuống đất Nga, sẵn sàng cho một hành trình săn cúp vàng thế giới.



Sáng ngày 11-6, sau hành trình dài bằng máy bay, Thầy trò HLV Didier Deschamps đã có mặt tại đất nước Nga xinh đẹp để chuẩn bị cho World Cup sẽ được khởi tranh trong vài ngày tới. Bước xuống đầu tiên khỏi cửa máy bay không phải ai khác mà chính là chàng tiền đạo của Chelsea Paul Pogba.
Tinh thần thoải mái, phấn khởi, Paul Pogba tạo dấu hiệu "chiến thắng" khi nhận thấy ống kính phóng viên hướng về mình và các đồng đội.
Một ngôi sao "HOT" khác của tuyển Pháp, Antoine Griezmann dường như không quá thoải mái khi bắt gặp ống kính phóng viên ngay khi vừa xuống máy bay. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Real Sociedad, Griezmann đã trải qua năm mùa giải chơi cho câu lạc bộ trước khi chuyển sang thi đấu cho Atlético với phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu Euro. Antoine Griezmann có trận đấu ra mắt trong màu áo của đội tuyển quốc gia vào năm 2014 và từng cùng đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2014 và Euro 2016.

Mbappe với kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình. Anh đang là ngôi sao trẻ trên hàng công của Atletico Madrid và nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ sẽ bùng nổ tại World Cup 2018
Olivier Giroud rời khỏi máy bay với vết băng trắng nơi mắt trái khi anh gặp phải chấn thương khi thi đấu giao hữu tuy nhiên các chuyên gia y tế của tuyển Pháp cho biết chấn thương này không gây ảnh hưởng đến khả năng Giroud thi đấu bởi vậy anh vẫn có tên trong danh sách 23 cầu thủ tới với nước Nga năm nay.
HLV trưởng ĐT Pháp, Didier Deschamps cùng các trợ lý của mình rời khỏi máy bay.
Hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cầu thủ trẻ Kylian Mbappe cùng tất cả đồng đội trước thời điểm bay tới Nga.
B.C. (Ảnh: Getty Images)
.
.
.