Tổng thống Croatia Kolinda cám ơn Nga vì tổ chức thành công World Cup

Chủ Nhật, 15/07/2018, 17:40

Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic đã chân thành cám ơn nước Nga vì tổ chức thành công FIFA World Cup 2018  khi phát biểu bằng tiếng Nga trong một đoạn video được thu trên đường công tác cấp nhà nước đến Moscow, nơi bà sẽ xem trực tiếp trận chung kết giữa Pháp và Croatia, chính quyền của bà cung cấp thông tin cho Thông tấn Sputnik vào chiều 15-7.

 “Xin chào, các cổ động viên Nga. Thay mặt cho các cổ động viên Croatia, tôi chân thành cám ơn Nga vì sự tiếp đón nồng nhiệt. Các bạn là nước chủ nhà thật tuyệt vời,” bà Kolinda Grabar-Kitarovic nói trong video.

“Hôm nay, tôi nhiệt tình cổ vũ cho Croatia. Hãy ăn mừng cùng nhau, cám ơn các bạn Nga. Chúng tôi đang đến, Croatia,” nữ Tổng thống cho biết thêm.

Vào sáng cùng ngày, trợ lý Tổng thống Nga Yuri Ushakov thông báo ông Putin sẽ gặp mặt nguyên thủ quốc gia của hai đội bóng lọt vào trận chung kết: Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic và Tổng thống Pháp Emmanuel Macron

Bà Grabar-Kitarovic sẽ xem trận chung kết FIFA World Cup 2018 giữa Croatia và Pháp diễn ra trên sân vận động Luzhniki ở Moscow vào lúc 22 giờ tối 15-7 (giờ Hà Nội) từ khán đài VIP.

Croatia đã đánh bại Anh với tỷ số 2-1 hôm 12-7 và tiến vào trận chung kết lần đầu tiên kể từ khi tham gia FIFA World Cup 1998 ở Pháp.

Toại Khanh
.
.
.