Mesut Ozil gặp chấn thương, Sane lại rộng cửa tới Nga

Thứ Năm, 07/06/2018, 16:50
Ban huấn luyện của đội tuyển Đức đang "vô cùng đau đầu" vì chấn thương bất ngờ của tiền vệ Mesut Ozil

Ngôi sao của Arsenal gặp chấn thương trong trận giao hữu với Áo vào hôm 2-6 sau va pha chạm với  Sebastian Prodl. Người ta thấy cầu thủ sinh năm 1988 ôm đầu gối trước khi buộc phải rời sân nhường vị trí cho Julian Draxler.

Nguồn tin y tế của đội tuyển Đức cho hay, chấn thương đầu gối của Ozil là khá nghiêm trọng và khả năng tiền vệ của Arsenal phục vụ trước khi World Cup bắt đầu vẫn đang là một dấu hỏi. 

Ozil được nhìn thấy chỉ tập nhẹ vào ngày hôm qua (6-6). Ảnh: Reuters.

Ozil đã vắng mặt trong 4 buổi tập liên tiếp của đội tuyển Đức, hôm qua (6-6) cầu thủ này xuất hiện trên sân tập tuy nhiên không tham gia cùng các đồng đội mà chỉ tập nhẹ

Chưa có thông tin chính thức nào về việc Ozil có thể đã "đánh mất" kỳ World Cup sắp tới hay không. Báo chí Đức cho biết đội tuyển quốc gia vẫn im lặng trước vấn đề trên tuy nhiên nếu Ozil không thể phục hồi kịp thời thì nhiều khả năng Leroy Sane sẽ được gọi bổ sung.

Ngôi sao của ManCity thi đấu cực kỳ thành công trong mùa giải vừa qua nhưng bất ngờ bị HLV Joachim Low gạt khỏi danh sách 23 cầu thủ dự World Cup với một lý do "rất khó hiểu". Tuy nhiên trong viễn cảnh bị mất Ozil, rất có thể "ngài ngoáy mũi" sẽ phải chọn lại Sane.

Đội tuyển Đức là đương kim vô địch tại giải này. Ảnh: Reuters.

Đội tuyển Đức còn một trận giao hữu nữa với Saudi Arabia vào tối 8-6. Trận đấu đầu tiên của các nhà đương kim vô địch tại World Cup là vào Chủ Nhật 17-6 gặp Mexico sau đó họ sẽ đối đầu với Thụy Điển (23-6) và Hàn Quốc (27-6).

Theo số liệu thăm dò tại World Cup lần này, Đức là đội bóng được yêu thích thứ 2 chỉ sau Brazil.

B.N (theo Sun)
.
.
.