Leroy Sane hết đường tới Nga

Thứ Hai, 04/06/2018, 19:29
Tiền vệ ManCity bất ngờ bị loại khỏi danh sách đội tuyển quốc gia Đức tham dự vòng chung kết World Cup 2018 tại Nga sắp tới.

Mới đây HLV Joachim Löw đã công bố danh sách 23 cầu thủ của đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018. Điều đáng ngạc nhiên là Leroy Sane lại vắng mặt trong danh sách này. Sane đã có một mùa giải từng bừng cùng ManCity.

Leroy Sane. Ảnh: EPA.

Tiền vệ người Đức  một trong những nhân tố chủ chốt trong ekip chiến thắng của HLV Pep Guardiola đã đưa Citizens dành cú đúp danh hiệu trong mùa bóng này trong đó ấn tượng ấn tượng nhất phải kể đến chức vô địch giải Ngoại hạng sớm của ManCity.

HLV đội tuyển Đức Jochim Low.

Sane hẳn rất buồn nhưng anh vẫn còn hạnh phúc nếu so sánh với Mario Götze. Cầu thủ 4 năm trước ghi bàn thắng quyết định giúp Cỗ xe tăng đánh bại Argentina trên đất Brazil giờ đây đang chỉ là cái bóng của chính mình và đương nhiên Jochim Low không thể đưa anh vào danh sách dự World Cup.

Mario Götze từng được báo chí Đức đưa tới "tận mây xanh" sau bàn thắng lịch sử tại Nam Mỹ. Tuy nhiên "Messi của nước Đức" từ đó đã xuống dốc không phanh. Mùa giải vừa qua, Mario Götze ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo cho Dortmund. Tính riêng tại Bundesliga, anh có 19 lần ra sân nhưng chỉ có 8 trận đấu được đá trọn vẹn 90 phút.

Danh sách 23 cầu thủ Đức tham dự World Cup 2018

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona), Kevin Trapp (Paris Saint-Germain)

Hậu vệ: Mats Hummels (Bayern Munich), Jerome Boateng (Bayern Munich), Joshua Kimmich (Bayern Munich), Jonas Hector (Cologne), Matthias Ginter (Borussia Monchengladbach), Niklas Sule (Bayern Munich), Antonio Rudiger (Chelsea), Marvin Plattenhardt (Hertha Berlin)

Tiền vệ: Toni Kroos (Real Madrid), Mesut Ozil (Arsenal), Sami Khedira (Juventus), Thomas Muller (Bayern Munich), Sebastian Rudy (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Leon Goretzka (Schalke), Julian Draxler (Paris Saint-Germain), Ilkay Gundogan (Manchester City), Julian Brandt (Bayer Leverkusen)

Tiền đạo: Timo Werner (RB Leipzig), Mario Gomez (Stuttgart)

Đức sẽ chơi tại bảng F cùng các đối thủ: Hàn Quốc, Mexico và Thụy Điển. 

B.N.
.
.
.