Lừa chạy việc vào ngành Công an với giá hơn nửa tỷ đồng

Thứ Ba, 05/09/2017, 14:40
Vì tin tưởng, nên bà Son và ông Hầu đã đưa cho ông Hoàng 505 triệu đồng, với mong muốn con mình được vào biên chế ngành Công an. Tuy nhiên, sau một  thời gian dài, không thấy có kết quả và nghi mình bị lừa nên 2 nạn nhân đã làm đơn tố giác gửi đến Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.

Ngày 5-9, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, hiện đang thụ lý đơn tố giác của bà Trương Thị Son (53 tuổi, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) và ông Phan Thanh Hầu (57 tuổi, xã Định Môn, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) tố giác ông Huỳnh Thanh Hoàng (43 tuổi, trú khu vực Bình Yên A, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ) có hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang truy tìm đối tượng Huỳnh Thanh Hoàng.

Theo đơn tố giác, thì ông Huỳnh Thanh Hoàng “nổ” rằng mình có quen biết với lãnh đạo của lực lượng Công an, và hứa sẽ giúp cho con của bà Son và ông Hầu có được 2 vị trí biên chế trong ngành Công an. Vì tin tưởng, nên bà Son và ông Hầu đã đưa cho ông Hoàng 505 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài, không thấy có kết quả và nghi mình bị lừa nên bà Son và ông Hầu đã làm đơn tố giác gửi đến Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ.

Hiện đối tượng đã đi khỏi địa phương, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã áp dụng nhiểu biện pháp truy tìm nhưng chưa xác định được Huỳnh Thanh Hoàng đang ở đâu. Để phục vụ công tác điều tra, Công an TP Cần Thơ đề nghị các đơn vị địa phương trong quá trình công tác, đăng kí, quản lí cư trú, lưu trú nếu phát hiện đối tượng có nhân thân lai lịch như trên thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ (địa chỉ: số 9B Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, SĐT: 0693672214 hoặc thông báo trực tiếp cho điều tra viên Trần Văn Thạch qua SĐT: 0983882115) để phối hợp giải quyết.

Trần Lĩnh
.
.
.