Triệu tập 2 "bóng hồng" có liên quan đến một vụ án ma túy

Thứ Sáu, 06/12/2019, 15:24
Ngày 6-12, Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng cho biết đang triệu tập Trần Thị K.H (SN 1996, trú phường Xuân Phúc, TP Huế), Nguyễn Thị Y.L (SN 1999, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) cùng 4 đối tượng nam để điều tra vì liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy của đối tượng Ngô Triều Vĩ.


Theo Công an quận Liên Chiểu, từ cuối tháng 7-2019, người dân đã phát hiện Ngô Triều Vĩ có biểu hiện hoạt động mua bán trái phép chất ma túy và cung cấp thông tin cho Cơ quan Công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Liên Chiểu xác nhận, Vĩ có nhiều biểu hiện khả nghi nên tiến hành lập chuyên án để đấu tranh.

 Đến tối ngày 4-12, Công an quận Liên Chiểu đã phối hợp với Công an phường Hòa Minh tiến hành kiểm tra, bắt quả tang Vĩ đang bán ma túy. 

 Kiểm tra phòng trọ của Vĩ cùng bạn gái là Nguyễn Thị Y.L tại tổ 75 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, lực lượng Công an đã phát hiện, thu giữ 267 viên ma túy tổng hợp các loại cùng 7 gói ma túy đá. 

Ngô Triều Vĩ và số ma túy bị lực lượng Công an phát hiện

Vĩ khai nhận đã mua số ma túy trên để bán lại cho các con nghiện và “dân bay” tại các vũ trường, quán bar, điểm kinh doanh karaoke nhưng không nói việc cất giấu ma túy tại phòng trọ cho Y.L biết. Tuy nhiên, đây mới chỉ là lời khai ban đầu của đối tượng này.

Cơ quan CSĐT Công an quận Liên Chiểu đang đề nghị VKSND cùng cấp phê chuẩn lệnh bắt tạm giam đối với Ngô Triều Vĩ (SN 1999, trú quận Cẩm Lệ) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. 

Hiện bạn gái của Vĩ cùng các đối tượng có liên quan tới vụ việc đang được Cơ quan Công an triệu tập để tiếp tục điều tra, làm rõ.



Thân Lai
.
.
.