Gã anh rể đồi bại hiếp dâm em vợ đến thăm chị gái mới sinh

Thứ Tư, 17/08/2016, 16:27
Trên đường chở em vợ về thăm vợ mới sinh, Toàn nổi thú tính dùng vũ lực dở trò đồi bại rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Sau hơn 9 năm lẩn trốn với vỏ bọc một người chồng hoàn hảo của một gia đình, Toàn không ngờ mình lại sa lưới pháp luật.


Ngày 17-8, thông tin từ Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Toàn (40 tuổi, trú tại xã Thành Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Toàn là đối tượng bị Công an tỉnh Nghệ An truy nã về tội “Hiếp dâm” hơn 9 năm qua.

Theo nội dung vụ án, vào khoảng 20h tối 11-6-2007, sau khi ăn nhậu xong, Toàn xin phép gia đình bên ngoại về sớm để chăm vợ mới sinh. Thấy vậy, chị N.T.H (em vợ của Toàn) xin ngồi cùng xe để qua thăm chị và cháu. Khi cả hai đi đến khu vực nghĩa trang của xã Thành Văn, thấy vắng người qua lại Toàn nổi thú tính đã dùng vũ lực hiếp dâm chị H..

Đối tượng Toàn sau khi bị bắt tại cơ quan điều tra. (Ảnh do CA cung cấp).

Sau khi vụ việc xảy ra, Toàn bỏ trốn khỏi địa phương. Chị H. sau đó kể lại sự việc cho gia đình và trình báo cơ quan chức năng. Nhận được trình báo của nạn nhân, Công an tỉnh Nghệ An đã vào cuộc điều tra, sau đó phát lệnh truy nã trên toàn quốc đối với Toàn.

Theo một cán bộ điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, ban đầu Toàn khai nhận: Sau khi bỏ trốn khỏi địa phương, Toàn đã di chuyển đến rất nhiều địa phương khác nhau, có nhiều chỗ chỉ ở vài ngày, nhiều nhất là một tháng. Đầu năm 2008, Toàn vào xã Ea Vy, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk kiếm sống bằng nghề khoan giếng và chặt cây thuê. Cũng tại đây, Toàn lập gia đình và có hai đứa con.

Thời gian ở nhà vợ, Toàn không khai rõ lai lịch, nhân thân nên khiến nhiều người hoài nghi và trình báo cơ quan chức năng. “Sau khi tiếp nhận thông tin, nhận thấy Toàn có đặc điểm khả nghi giống đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Nghệ An nên các trinh sát đã tiến hành khoang vùng để xác nhận thông tin. Đầu năm 2015, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Công an huyện Ea H’Leo đã mật phục bắt đối tượng nhưng bị động nên Toàn đã nhanh chân lẫn trốn khỏi địa phương”, Thiếu tá Nguyễn Xuân Dương, Đội phó đội 2, Phòng Cảnh sát Truy nã Công an Đắk Lắk cho biết.

Cũng theo Thiếu tá Dương, sau khi Toàn nhanh chân bỏ trốn, đến cuối 2015, các trinh sát nhận được thông tin Toàn đang xin làm công nhân cạo mủ cao su cho một công ty cao su trên địa bàn xã Cư K’pô, huyện Krông Búk nên đã tìm cách tiếp cận. 

“Sau khi xác nhận Toàn đang làm việc tại đây, để tránh sai sót xảy ra, ngày 14-8-2016, khi đối tượng đang trên đường trở về lán trại thì bị lực lượng trinh sát ập vào bắt giữ”, Thiếu tá Dương cho biết thêm.

Được biết, hiện Phòng PC52 Công an tỉnh Đắk Lắk đang hoàn tất các thủ tục để bàn giao đối tượng Toàn cho Công an tỉnh Nghệ An xử lý theo quy định. 
Văn Thành
.
.
.