Công an tỉnh Nghệ An bắt giữ 6 đối tượng truy nã

Chủ Nhật, 12/01/2020, 13:26
Sau khi vi phạm pháp luật, các đối tượng trốn vào các tỉnh phía Nam và Tây nguyên, thay tên đổi họ, sống lén lút nhưng chúng vẫn không thoát được sự truy nã của Phòng CSHS Công an Nghệ An.

Ngày 12- 1, Phòng CSHS Công an Nghệ An đã bắt giữ 6 đối tượng trốn nã gồm: Phạm Đình Sơn (SN 1970, trú tại xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ), Nguyễn Văn Hướng (SN 1992, trú tại xã Hưng Yên Bắc, huyện Hưng Nguyên), Hoàng Danh Mạnh (SN 1958, trú tại xã Bắc Thành, huyện Yên Thành), Trần Danh Lợi (SN 1992, trú tại xã Tăng Thành, huyện Yên Thành), Đồng Văn Cường (SN 1986, trú tại xã Nghi Sơn, huyện Tỉnh Tỉnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), Trần Văn Thức (SN 1977, trú tại xã Nghĩa Hồng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định ). 

Các đối tượng trên đều bị Công an huyện sở tại ra quyết định truy nã về các tội: Buôn bán ma túy, đánh bạc, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, chống người thi hành công vụ, trong đó có đối tượng đã trốn khỏi địa phương suốt 13 năm, như đối tượng Trần Văn Thức. 

Các đối tượng trốn nã bị bắt giữ.

Để bắt được các đối tượng này tổ công tác đã vượt hàng ngàn cây số, lặn lội suốt nhiều tuần liền từ 8 tỉnh phía Nam lên các tỉnh Tây Nguyên kết hợp với cơ quan chức năng sở tại lần đến nơi mà chúng đang ẩn náu.

Do thời gian quá dài, các đối tượng đã thay tên đổi họ, có mộ số lấy vợ sinh con nên công việc truy nã gặp nhiều khó khăn. Với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trước tết Nguyên Đán, bằng nhiều kinh nghiệm tầm nã và nghiệp vụ của tổ công tác Phòng CSHS Công an Nghệ An đã truy bắt thành công các đối tượng phạm tội, lập biên bản bàn giao cho các huyện để tiếp tục xử lý.

H. Hồng
.
.
.