Vietjet tưng bừng các hoạt động tại Triển lãm du lịch Modetour Travel Mart (Hàn Quốc) 2018
- VietJet là một trong bốn công ty lớn mang tên Việt vào top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 của Forbes
- Vietjet đồng hành cùng “Tuần lễ Hàng hoá và Du lịch Việt Nam” tại Thái Lan
- Vietjet phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng những ước mơ” năm 2018
Hãng này cũng cho biết, khách tham quan tham gia vòng quay may mắn có cơ hội sở hữu vé máy bay miễn phí, nhận quà tặng thú vị, trải nghiệm game vui nhộn, thưởng thức các màn trình diễn sôi động và chụp ảnh cùng các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện.
Với 7 đường bay hấp dẫn TP HCM – Seoul, Hà Nội – Seoul, Hải Phòng – Seoul, Đà Nẵng – Seoul, Nha Trang – Seoul, Hà Nội – Busan và Đà Nẵng – Daegu, Vietjet tiếp tục mang đến nhiều cơ hội đi lại, du lịch cho người dân và du khách, kết nối 2 quốc gia với những điểm đến ấn tượng.
Modetour Travel Mart lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2014, là một trong những hội chợ triển lãm du lịch uy tín và hấp dẫn bậc nhất Hàn Quốc, với sự tham gia của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút sự quan tâm của hàng trăm nghìn lượt du khách quốc tế.
Hàn Quốc, đất nước thu hút du lịch bậc nhất thế giới luôn là điểm đến mơ ước của đông đảo du khách. Với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nền văn hóa pha trộn truyền thống, hiện đại, cùng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Hàn Quốc sẽ mang đến bạn những trải nghiệm du lịch khám phá tuyệt vời.
Các điểm đến yêu thích tại xứ sở Kim chi phải kể đến: Hoàng cung, phố mua sắm Myeongdong, Tháp Namsan, khu vui chơi Lotte World và Everland, Đảo Nami… cùng hàng loạt các lễ hội văn hóa hấp dẫn như lễ hội pháo hoa, lễ hội lửa, lễ hội hoa anh đào.
Việt Nam, đất nước nghìn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nếu thủ đô Hà Nội là đại diện của nền văn hóa lâu đời, đậm bản sắc; cố đô Huế mộng mơ hay Đà Nẵng, Quảng Bình luôn ấn tượng, kỳ vĩ thì TP HCM là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Xu hướng giao thoa văn hóa nhưng vẫn giữ nét đặc trưng đã tạo nên hình ảnh và nét đẹp của thành phố năng động nhất đất nước hình chữ S.
Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang đến thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.